Hotboy Kenny Sang 'học đòi' Bà Tưng nhảy 'Gentleman'
Thứ ba, 22/04/2014 17:30

Cư dân mạng đang xôn xao trước clip nhảy Gentleman của hotboy Kenny Sang. Đại đa số đều cho rằng anh chàng này đang bắt chước Bà Tưng tạo chiêu trò để nổi tiếng.

Kenny Sang nhảy Gentleman

Kenny Sang nhảy Gentleman

Dường như cái tên Kenny Sang bắt đầu được cư dân mạng cũng như giới truyền thông săn lùng ráo riết kể từ khi tổ chức sinh nhật khủng bên dàn hotgirl có tiếng ở Sài Thành. Cũng chính từ đây sự nghiệp và hình ảnh của chàng công tử ăn chơi, con nhà có điều kiện lên như diều gặp gió.

Không để vụt mất cơ hội, mới đây Kenny Sang lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tung MV đầu tay với chi phí đầu tư lên tới 200 triệu.

kenny-sang-nhay-gentleman2

Tuy nhiên, ngay sau khi ra MV, Kenny Sang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng vì đa số cho rằng MV Tình thơ kém chất lượng và khoe của thái quá. Thể hiện lại một ca khúc đã quá nổi tiếng và gắn liền với tuổi học trò của nhiều thế hệ Việt, Kenny Sang không tạo được sự ủng hộ như mong đợi.

Cùng lúc với sức nóng của MV Tình thơ, Kenny Sang còn bị ném đá nhiệt tình khi lộ clip nhảy bài "Gentleman" của PSY. Trước đó, Bà Tưng từng hứng đủ gạch đá khi nhảy theo nhạc bài hát nổi tiếng này. Dân mạng cho rằng Kenny sang đang cố tình bắt chước Bà Tưng tạo chiêu trò để PR tên tuổi nhằm dấn thân vào showbiz.

Clip Kenny Sang bắt chước Bà Tưng nhảy Gentleman:

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)
Tag: hotboy Kenny Sang , Kenny Sang nhay Gentleman , hotboy Kenny Sang , ba Tung nhay Gentleman , Gentleman , tin , bao