Kẻ kích động thảm sát Charlie Hebdo là một y tá
Chủ nhật, 11/01/2015 21:11

Tờ báo Le Parisien vừa đưa thêm thông tin về tên Farid Benyettou, "người thầy tinh thần" của hai anh em khủng bố nhà Kouachi là Cherif và Siad.

Kẻ kích động thảm sát Charlie Hebdo là một y tá

Kẻ kích động thảm sát Charlie Hebdo là một y tá

Tờ báo Le Parisien vừa đưa thêm thông tin về tên Farid Benyettou, "người thầy tinh thần" của hai anh em khủng bố nhà Kouachi là Cherif và Siad. Được biết, đây chính là kẻ đã cuồng tín hóa hai tên khủng bố và khích lệ chúng thực hiện vụ thảm sát.

Tên Farid Benyettou từng là một y tá tập sự tại đơn vị tai nạn và tình huống khẩncấp tại bệnh viện Pitié-Salpêtrière, một trong các bệnh viện ở trung tâm Paris đã điều trị cho một số bệnh nhân của vụ thảm sát Charie Hebdo.

Farid Benyettou đã không làm việc tại bệnh viện vào ngày 7/1 vừa qua khi vụ thảm sát xảy ra. Hắn đáng lẽ sẽ quay lại làm việc vào ngày 9/1 vừa qua. Tuy nhiên, phía bệnh viện đã cho hắn chính thức nghỉ việc.

Phía cảnh sát đã hợp tác với bệnh viện và phát hiện ra tung tích của tên Farid Benyettou. Bệnh viện đã đồng ý đuổi việc hắn và không bao giờ cho hắn làm việc trong các bệnh viện công của Pháp.

Plo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: khung bo o phap , Charlie Hebdo , sa xung o toa soan , nghi pham xa sung , tin , bao