Lại xả súng ở đông Paris, 2 người chết
Thứ sáu, 09/01/2015 22:00

AFP đưa tin một vụ bắt cóc con tin vừa xảy ra tại một cửa hàng ở phía đông Paris, làm ít nhất 2 người thiệt mạng.

Lại xả súng ở đông Paris, 2 người chết

Lại xả súng ở đông Paris, 2 người chết

Vụ bắt cóc con tin diễn ra tại cửa hàng ở Porte de Vincennes, Paris,trong khi cảnh sát đang huy động lực lượng an ninh, trực thăng và các phương tiện khác để bắt nghi phạm tấn công tòa soạn báo Charlie Hebdo.

Nghi phạm nữ được xác định có tên Hayat Boumeddiene và nam tên Amedy Coulibaly. Theo AFP, 2 người thiệt mạng và kẻ bắt cóc đang giữ 5 con tin, trong đó có cả phụ nữ và một trẻ em.

BBC cho rằng kẻ bắt cóc mang theo hai súng máy và chính là tay súng đã giết nữ cảnh sát hôm qua. Hiện cảnh sát đang sơ tán khu vực vừa xảy ra vụ việc.

Cảnh sát cho biết, tay súng trong vụ tấn công ở Vincennes, đông Paris, đang giữ 5 con tin. Cửa hàng thịt nằm ở tầng trệt của một tòa nhà.

"Tôi thấy cảnh sát đang đứng trước cửa hàng. Họ đang yêu cầu mọi người tránh xa khu vực. Ô tô không còn xuất hiện trên đường phố", một người dân sống trong khu vực chia sẻ. 

Phóng viên Telegraph đưa tin: "5 hoặc 6 xe cảnh sát đã đến hiện trường vụ xả súng tại cửa hàng thịt ở đông Paris. 2 trực thăng cũng đang lượn trên bầu trời. Cảnh sát rất đông trong khi kẻ bắt cóc con tin đang giữ khẩu súng Kalashnikov".

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: xa sung , xa sung o paris , xa sung o phap , khung bo , khung bo o phap , tin , bao