Katie Holmes muốn bé Suri học trường siêu "xịn"
Thứ sáu, 03/08/2012 11:12

Mới đây, Katie Holmes đã ghi tên con gái yêu Suri của mình vào danh sách học sinh của một trường quốc tế có “1-0-2” với các cơ sở nằm rải rác toàn thế giới.

Suri chính là nguồn vui của Katie kể từ cô li hôn với Tom Cruise.

Suri chính là nguồn vui của Katie kể từ cô li hôn với Tom Cruise.

Ngôi trường này mang tên Avenues có mức học phí 40.000 USD/năm (tương đương 833 triệu VNĐ), dự kiến sẽ mở tới 20 cơ sở trên khắp 5 châu lục. Với mục đích hướng tới con em những gia đình “siêu giàu”, ngôi trường Quốc tế này cho phép học sinh có thể theo cha mẹ mình đi khắp nơi trên thế giới mà không gặp rắc rối với lịch học và việc học ở trường.

Suri Cruise, năm nay 6 tuổi, sẽ học tại cơ sở số hàng đầu của trường tại thành phố New York. Nơi này chỉ cách vài tòa nhà là tới căn hộ xa hoa mà Suri và mẹ Katie hiện đang sinh sống.

Trường Avenues dự kiến sẽ mở hàng loạt cơ sở trên khắp thế giới.

Một nguồn tin cho tạp chí Life & Style biết: “Katie rất hào hứng kể về khi phòng ăn, phòng bóng rổ và những hoạt động khác cho bé Suri và bé rất thích điều đó.” Được biết, ngôi trường ấn tượng Avenues trên có hẳn một sân chơi trên tầng thượng, cùng với đó là phòng tập thể dục bao gồm sân chơi bóng rổ và bóng chuyền.

Trước đây, người ta nghĩ Suri sẽ chỉ học ở một ngôi trường công bình thường nhưng rõ ràng sự lựa chọn mới của Katie dành cho con gái có nhiều ưu điểm hởn hẳn. Theo đó, nếu một trường “địa phương” là bước thứ nhất trong việc học thì trường “chuẩn quốc gia” sẽ là bước thứ hai. Như vậy, rất có thể những ngôi trường quốc tế sẽ là tương lai của việc học. Đó chính là sự chuẩn bị của Katie dành cho con gái Suri nhỏ bé của mình.

Bé Suri sẽ là một trong những học sinhd đầu tiên của trường Avenues.

Avenues dự đoán 30 năm nữa sẽ có rất nhiều tổ chức hoạt động. Ban lãnh đạo của trường cũng đã lên kế hoạch đưa ngôi trường trở thành trường “Quốc tế” với dịch vụ học tập tốt nhất. Với hàng loạt cơ sở nằm rải rác tại Trung Quốc, Ấn Độ, Úc, châu Phi, châu Âu, châu Á và châu Mỹ của trường, Suri chắc chắn sẽ không phải lo lắng về nơi học.

Cùng với các tiêu chuẩn học thuật cao, ngôi trường Quốc tế này cam đoan sẽ dạy dỗ đầy đủ các kỹ năng cuộc sống cần thiết, giải quyết vấn đề thực tế... đặc biệt đối với những bé có hoàn cảnh không may như Suri.

Hiện tại, bé Suri đang đi du lịch với bố Tom Cruise bằng chuyên cơ riêng. Có tin rằng kể từ khi ly hôn với Katie, Tom đang tìm kiếm một căn hộ ít “ồn ào” để có thể giành nhiều thời gian hơn cho Suri. Cách đây không lâu, một nguồn tin cũng cho hay: “Tom muốn có một nơi thật yên tiễn để Suri có thể đùa nghịch thoải mái mà không bị các tay paparazzi soi mói.” Nam tài tử điện ảnh nổi tiếng khắp Hollywood này vẫn ở cùng với con trai lớn Connor, 17 tuổi, tại khu Beverly Hills. Nhưng anh đã quyết định thường xuyên lưu trú tại New York để dành thời gian cho bé Suri.

Gato Un
Tag: Tom Cruise , Katie Holmes , Suri , Avenues , Trường Avenues , Sao Hollywood , Chuyen tinh sao , Hon nhan sao , Con sao , Điện ảnh Hollywood