Ly hôn chưa lâu, Tom Cruise đã hôn say đắm người đẹp lạ
Chủ nhật, 15/07/2012 11:01

Hôm 13/7, Tom Cruise có màn khóa môi bạn diễn Olga Kurylenko trên trường quay Oblivion.

Tom Cruise cùng bạn diễn Olga Kurylenko đã có những cảnh diễn tình tứ bên nhau trong phim

Tom Cruise cùng bạn diễn Olga Kurylenko đã có những cảnh diễn tình tứ bên nhau trong phim "Oblivion".

Chưa đầy 1 tuần sau khi hoàn tất thỏa thuận ly hôn với Katie Holmes, Tom đã ổn định tâm trạng để tiếp tục hóa thân vào bộ phim mới Oblivion.

Hôm 13/7, bộ phim có những cảnh quay ở Mammoth - California với nam chính Tom và nữ diễn viên người Pháp Olga Kurylenko – 32 tuổi. 2 người có màn khóa môi say đắm.

Trong phim, Tom vào vai người đàn ông cuối cùng trên trái đất có nhiệm vụ bảo vệ sự sống cho hành tinh mình thoát khỏi những kẻ xâm lăng từ hành tinh khác.

Mặc dù vụ ly hôn chưa lắng xuống nhưng đã có tin đồn Tom và bạn diễn có tình cảm với nhau khiến người đại diện của anh phải lên tiếng: “Tom và Olga đang quay phim mới và họ là những diễn viên, những cảm xúc trên trường quay chỉ là trong phim, đó là dành cho công việc”.

Một cảnh quay khác trong phim.

Trong khi đó, có thông tin tài tử 50 tuổi sẽ chu cấp 10 triệu USD để nuôi dưỡng con gái Suri trong vòng 12 năm tới. Nhưng luật sư của anh chưa xác nhận thông tin này. Cũng trong tuần qua, cậu con trai nuôi Connor đã tới thăm Tom ở trường quay, thể hiện sự động viên với người bố. 

Zing/Infonet
Tag: Tom Cruise , Olga Kurylenko , Katie Holmes , Suri Cruise , Phim Oblivion , Oblivion , Sao Hollywood