Đám cưới sao đình đám nhất 2011 (Phần 2)
Thứ ba, 27/12/2011 12:20

Vợ chồng LeAnn Rimes Dean Sheremet tìm thấy hạnh phúc riêng bên người mới, Amy Smart, Kate Moss, Candice Crawford,... là những ngôi sao lập gia đình trong năm nay.

14. LeAnn Rimes và Eddie Cibrian

Chuyện tình của cặp đôi này đã có một cái kết đẹp vào ngày 22/4 vừa qua tại nhà riêng ở Malibu, California. "Eddie và tôi rất cảm động trước những lời chúc phúc dễ thương của các bạn," Rimes chia sẻ trên Twitter của mình. "Chúng tôi đã được các bạn chúc phúc, và giờ tôi là bà Cibrian! Thật tuyệt vời khi thức dậy vào buổi sáng có ông xã bên cạnh. Tôi yêu tất cả các bạn."

15. Caleb Followill và Lily Aldridge

Thiên thần của Victoria's Secret Aldridge đã kết hôn với chàng rocker Kings of Leon trong bộ váy cưới tuyệt đẹp của Vera Wang tại San Ysidro Ranch, Montecito, California vào ngày 12/5 vừa qua. "Hôm nay là một ngày hoàn hảo," Caleb vui mừng chia sẻ.

16. Lorenzo Lamas và Shawna Craig

Ngôi sao truyền hình thực tế đã kết hôn với cô gái 3 tháng hẹn hò của mình vào ngày 30/4 vừa qua tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Casa Dorada tại Cabo San Lucas, Mexico. Ông bố của The Leave It to the Lamas đã ly hôn với vợ trước Shauna Sand vào năm 2002, và có tất cả 6 đứa con.

17. Courtney Stodden và Doug Hutchison

"Chúng tôi hiểu khoảng cách tuổi tác là một trở ngại lớn cho tình yêu," Hutchison (51 tuổi) và Stodden (17 tuổi) đã kết hôn vào ngày 20/5 năm nay dưới sự đồng ý của cha mẹ tại Las Vegas, chia sẻ. "Nhưng chúng tôi rất hạnh phúc bên nhau và muốn minh chứng rằng với tình yêu, khoảng cách tuổi tác cũng không là gì."

18. Keyshia Cole và Daniel Gibson

"Đã chính thức rồi!" Cầu thủ của đội tuyển Cleveland Cavaliers Gibson chia sẻ trên Twitter của mình cùng bộ ảnh cưới rạng rỡ. "Ông bà Gibson tới đây. Chúng tôi rất cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người."

19. Tony Romo và Candice Crawford

Cặp đôi đáng yêu này đã tổ chức đám cưới long trọng tại Dallas vào ngày 28/5 vừa qua. Mới đây, đôi vợ chồng son này cũng đã thông báo Crawford đã mang thai đứa con đầu lòng. Em bé đự định sẽ ra đời vào giữa năm 2012.

20. Kate Moss và Jamie Hince

Chàng rocker Hince đã rước cô vợ xinh đẹp của mình về dinh vào ngày 1/7 vừa qua tại Southrop, nước Anh. "Tôi đã luôn muốn có bộ ảnh đẹp như mơ này với phong cách những năm 1920," Kate Moss chia sẻ về ngày đặc biệt quan trọng của đời mình với tạp chí Vogue. "Bí quyết là có GG giúp đỡ." (GG: một tạp chí danh tiếng)

21. Niecy Nash và Jay Tucker

Cựu MC của chương trình Clean House đã kết hôn với một kỹ sư điện máy trước sự chứng kiến của hơn 200 khách vào ngày 29/5/2011 tại Malibu, California. Phù dâu của bà là ngôi sao của The View Sherri Shepherd, còn phù rể là Sheryl Lee Ralph.

22. Amy Smart và Carter Oosterhouse

"Tôi luôn tưởng tượng là mình sẽ kết hôn trong một ngôi nhà gỗ. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và bình an!" Amy chia sẻ với tạp chí Us Weekly sau đám cưới vào ngày 10/9 tại Michigan với MC của chương trình truyền hình Oosterhouse.

23. Bijou Phillips và Danny Masterson

Sau 8 năm hẹn hò, tài tử của That '70s Show và ngôi sao mới nổi Bijou Phillips vào ngày 18/10 tại một tòa lâu đầi cổ của Ailen dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

24. David Charvet và Brooke Burke

Sau 5 năm tuyên bố đính hôn, MC nổi danh của Dancing With The Star và chàng người yêu diễn viên cuối cùng đã đi đến quyết định cuối cùng vào ngày 12/8 bằng một đám cưới lãng mạn tại vùng biển Caribbean. Cặp đôi đã có hai đứa con Shaya và Rain trước đám cưới, Burke cũng có hai cô con riêng với vợ cũ là Sierra and Neriah trước đám cưới.

25. Sarah Silver và Dean Sheremet

Ly dị cô vợ nổi tiếng LeAnn Rimes sau 7 năm kết hôn và tháng 6 năm ngoái, Sheremet quyết định đi bước tiếp theo với người tình Sarah Silver. "Mọi người đều nói rằng tôi nên nắm lấy cơ hội được yêu lần thứ 2, nhưng với tôi, mình như đang được yêu lần đầu vậy," anh chàng chia sẻ.

26. DeAnna Pappas và Stephen Stagliano

Cựu ngôi sao của Bachelorette đã có một đám cưới tuyệt đẹp tại Stagliano vào ngày 22/10 vừa qua trong chiếc váy cưới lấy cảm hứng từ các công chúa cổ tích Disney của nhà thiết kế áo cưới lừng danh Alfred Angelo. Điều đặc biệt đó là cô dâu và phù dâu đều đi giày cao bồi. "Tôi là cô gái miền nam đích thực," DeAnna tự hào nói. "Ủng cao bồi là đại diện của chúng tôi!"

Khunnie Baby (Theo US)
Tag: LeAnn Rimes , Lily Aldridge , Lorenzo Lamas , Shawna Craig , Courtney Stodden , Doug Hutchison , Keyshia Cole , Daniel Gibson , Kate Moss , Jamie Hince , Đám cưới sao