Kagawa chính thức ra mắt M.U
Thứ bảy, 23/06/2012 08:35

Sau rất nhiều chời đợi cuối cùng thì tiền vệ người Nhật Bản, Shinji Kagawa cũng chính thức cập bến Old Trafford.

Kagawa đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và hoàn thành việc xin giấy phép lao động để chính thức kí vào bản hợp đồng 4 năm với Man United. Trước đó, M.U đã phải chi mức phí chuyển nhượng 16,7 triệu bảng để sở hữu Shinji Kagawa từ Borussia Dortmund.

Kagawa đặt bút ký hợp đồng 4 năm với Man United.

Phát biểu trong buổi ra mắt CLB mới Kagawa đã bày tỏ sự háo hức khi được đầu quân cho “quỷ đỏ” thành Manchester. "Đây thực sự là một thử thách mà tôi sẽ rất mong đợi. Premier League là giải đấu hàng đầu và Manchester United cũng là một đội bóng khổng lồ. Tôi đang rất hạnh phúc và rất muốn được ra sân thi đấu cùng những đồng đội mới." Shinji Kagawa bộc bạch.

Trong khi đó, HLV Sir Alex Ferguson cũng rất hài lòng với bản hợp đồng mới này. "Shinji là một tiền vệ trẻ đầy tài năng với kĩ thuật, tầm quan sát và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời.” Sir Alex phát biểu trên ManUtd.com.

"Tôi rất hạnh phúc vì đã đưa được cậu ấy về đây. Tôi tin rằng Kagawa sẽ nhanh chóng khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình và hòa nhập với lối chơi của đội bóng. Tất cả chúng tôi đều rất mong chờ được làm việc với cậu ấy." vẫn lời HLV người Scotland.

Theo như hợp đồng vừa hoàn tất, Shinji Kagawa sẽ tập trung cùng các đồng đội vào 1/7 tới. Anh sẽ có trận đấu ra mắt Man United trong chuyến du đấu của Man United tới Châu Á gặp đội bóng Trung Quốc, Thân Hoa Thượng Hải.

Dưới đây là một số hình ảnh về Shinji Kagawa trong buổi ra mắt Man United.

Phương Tiến
Tag: Shinji Kagawa , M.U , Man United , Chuyển nhượng , Borussia Dortmund , Alex Ferguson