Justin Bieber rởm lừa tình gái trẻ bị bắt
Thứ sáu, 20/04/2012 16:51

Ngày 18/4, trưởng văn phòng công tố viên Carolyn Murray ở Toronto, Canada nói với tờ TMZ về việc bắt giữ một người đàn ông lớn tuổi đóng giả làm Justin Bieber gạ gẫm trẻ vị thành niên.

Đối tượng là Lee Moir, người Canada và năm nay 34 tuổi. Lee dùng một tài khoản Facebook giả danh ca sĩ thần tượng tuổi teen Justin Bieber và đe dọa một bé gái 12 tuổi, sống ở New Jersey.

Justin Bieber và kẻ giả danh

Moir dọa sẽ gây nguy hiểm cho gia đình cô bé, nếu nhóc 12 tuổi này không chịu thể hiện các hành động gợi tình qua internet cho hắn xem. Tại cơ quan cảnh sát, cô bạn 12 tuổi khai, cô phát hiện ra đây là Justin Bieber giả khi nhìn thấy Mior qua mạng và trình báo cảnh sát.

Một sĩ quan Canada bí mật vào vai một cô gái 14 tuổi hâm mộ Justin Bieber và làm quen với Moir trên Facebook của hắn. Moir lập tức dính bẫy và đã chat sex với viên sĩ quan, đồng thời nhận lời hẹn gặp. Moir đã nhanh chóng bị cảnh sát tóm gọn khi lò dò... vác mặt đến cuộc hẹn.

Trước đây Moir từng bị bắt ở Canada với tội danh sản xuất sách báo khiêu dâm và tống tiền.

Trong khi Justin giả bị bắt cóc thì chàng Justin xịn còn mải mê... ngoắc tay làm quen với một cô bé 5 tuổi vô cùng dễ thương. Sáng 18/4, Justin và Selena cùng nhau đến xem trận đấu bóng rổ của đội Lakers Los Angeles. Ngồi cạnh cặp đôi này là một fan nhí 5 tuổi cực xinh của Justin. Giọng ca 18 tuổi đã ôm cô bé chụp ảnh vô cùng thân thiện.

Justin ngoắc tay trêu đùa với cô bé này.

Và chụp ảnh

Ione
Tag: Justin Bieber , Selena Gomez , Giả danh Justin Bieber , Sao Âu Mỹ