Justin Bieber bật mí cách tán tỉnh Selena Gomez
Thứ năm, 12/04/2012 10:43

Justin Bieber không hề ngần ngại khi chia sẻ cách lấy lòng cô công chúa nhỏ của mình. “Tôi chỉ cố gắng để cho cô ấy được hạnh phúc, đó là tất cả."

Được chọn là gương mặt người mẫu trang bìa của tạp chí dành cho tuổi teen Seventeen, hoàng tử của làng nhạc thế giới không ngần ngại chia sẻ những suy nghĩ của mình. Trong đó, anh cũng nói rõ làm thế nào để có thể chinh phục một người phụ nữ.

Justin Bieber lần đầu chia sẻ về những suy nghĩ thú vị của mình.

Đối với gia đình, Bieber chia sẻ “Usher là người mà tôi tìm tới để được hướng dẫn. Ngay từ đầu ông ấy đã nói với tôi phải đặt gia đình lên đầu tiên và tôi sẽ có được thành công vì gia đình không bao giờ rời xa tôi. Ông còn nhấn mạnh với tôi là phải khiêm tốn và không bao giờ được quên mình đến từ đâu”.

“Rất nhiều trường hợp, khi người nghệ sĩ lớn lên họ sẽ mất một lượng fan tương đối lớn. Nhiều người trong số họ cố gắng để níu kéo những fan hồi trẻ của mình, nhưng tôi lại cho rằng nếu tôi làm tốt công việc của mình sẽ tốt hơn. Những bài hát tốt sẽ đem đến cho tôi nhiều fan hâm mộ”.

Nổi tiếng khi còn rất trẻ, Justin cũng có những bí mật của riêng mình.

Còn về cô bạn gái Selena Gomez,  Bieber cũng không ngần ngại chia sẻ cách lấy lòng cô công chúa nhỏ của mình. “Tôi chỉ cố gắng để cho cô ấy được hạnh phúc, đó là tất cả. Tôi nghĩ điều quan trọng là làm cho tất cả những người phụ nữ cảm thấy họ như là một cô công chúa, vì họ là công chúa thật mà”.

Giờ thì chúng ta có thể hiểu tại sao Justin chiếm được trái tim của cô công chúa nhỏ Selena Gomez.

“Gần đây có rất nhiều thứ làm mất thời gian của tôi, vì vậy tôi phải đặt cho mình một kế hoạch cụ thể. Mỗi ngày tôi đều có gắng thu xếp công việc của mình và giờ mọi thứ có vẻ ổn hơn”.

Nổi tiếng ngay từ khi còn rất trẻ với những ca khúc trên mạng Youtube, Justin Bieber trở thành thần tượng của hàng triệu cô gái trẻ trên toàn thế giới. Nhưng anh chàng cũng yêu từ sớm khi dành trái tim cho cô công chúa Selena và giờ ta có thể hiểu vì sao anh chàng lại có được trái tim của cô gái xinh đẹp này.

Phunutoday
Tag: Justin Bieber , Selena Gomez , Chuyện tình sao , Sao Hollywood