Johnny Depp yêu người đẹp lưỡng tính
Thứ sáu, 29/06/2012 16:02

Nguồn tin khẳng định, ''chàng cướp biển'' và nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard ''100% đang hẹn hò''.

Sau bộ phim The Rum Diary, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Sau bộ phim The Rum Diary, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Johnny Depp thể hiện nhiều cử chỉ thân mật với Amber Heard khi cặp đôi đi quảng bá phim cùng nhau.

Tuần trước, tài tử Johnny Depp (49 tuổi) thông báo chia tay với nữ diễn viên Vanessa Paradis (39 tuổi) sau 14 năm mặn nồng và có 2 mặt con. Cặp đôi không giải thích lý do chia tay nhưng nhiều tin đồn cho rằng, nguyên nhân đổ vỡ là do ngôi sao Cướp biển vùng Caribbe đã phải lòng cô đào trẻ Amber Heard (26 tuổi). Tình cảm của họ nảy nở từ khi Johnny và Amber đóng cặp trong phim The Rum Diary cuối năm 2011 với những cảnh giường chiếu nóng bỏng.

Hồi tháng 4, Amber Heard bị bắt gặp ngồi cùng Johnny trên trực thăng riêng của anh mặc dù lúc đó hai người đã kết thúc công việc quảng bá phim từ lâu. Một nguồn tin cũng tiết lộ rằng, tài tử Hollywood đã mua tặng người đẹp tóc vàng một con ngựa để hai người cưỡi đi chơi khi Johnny đang đóng phim mới ở New Mexico. Trước tin đồn bùng phát nhanh chóng gần đây, một người bạn của nam diễn viên khẳng định "như đinh đóng cột": "Chắc chắn 100% là họ đang hẹn hò. Anh ấy đối xử đặc biệt với cô ấy".

Trong khi Johnny Depp cắt đứt tình cũ, cách đây hai tháng Amber Heard cũng chia tay với cô bạn gái đã gắn bó 4 năm, nữ nhiếp ảnh Tasya van Ree. Amber vốn là cô nàng yêu cả nam lẫn nữ, từng công khai bày tỏ sự si mê với Johnny Depp sau khi cộng tác cùng anh. Cô thổ lộ: "Anh ấy là một hình tượng tuyệt vời. Depp quyến rũ và bí ẩn, thông minh, nhạy cảm và là một nghệ sĩ đích thực". Còn Johnny cũng khen ngợi vẻ đẹp khó cưỡng của Amber: "Khi nhìn thấy Amber lần đầu tiên, tôi ngỡ như mình được gặp lại huyền thoại điện ảnh Lauren Bacall", anh nói.

Johnny Depp và Amber Heard nóng bỏng trong phim The Rum Diary

NS
Tag: Johnny Depp , Johnny Depp ly hôn , Vanessa Paradis , The Rum Diary , Amber Heard , Chuyện tình sao , Sao Hollywood