Joe Hart bật mí Terry đã sẵn sàng cho EURO
Thứ sáu, 08/06/2012 00:18

Thủ môn Joe Hart của ĐT Anh thừa nhận, trung vệ John Terry đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng cho trận ra quân tại Euro 2012.

Phát biểu trên tờ Sky Sport, thủ thành đang khoác áo Man City khẳng định John Terry đã tham gia buổi tập đầu tiên cùng đồng đội tại trại đóng quân của ĐT Anh ở Krakow, Ba Lan và trung vệ này không còn cảm giác đau đớn như cách đây vài ngày.

Joe Hart tin John Terry đã sẵn sàng

Được biết, ở trận giao hữu với ĐT Bỉ trên sân Wembley hôm thứ Bảy tuần trước, trung vệ John Terry dính chấn thương gân khoeo. BHL và NHM Anh tỏ ra rất lo lắng trước chẩn đoán của bác sỹ rằng Terry có nguy cơ theo bước Gary Cahill, Lampard và Gareth Barry chia tay Euro 2012 vì chấn thương.

Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra tồi tệ như suy đoán.”John Terry đã khỏe hẳn. Anh ấy có thể đi lại và tập luyện mà không còn dấu hiệu nào của chấn thương. Tôi tin anh ấy có thể ra sân ở trận ra quân của ĐT Anh sắp tới”, Joe hart phát biểu trên Sky Sport.

Cũng theo thủ môn này, chấn thương gót chân của tiền vệ phòng ngự Scott Park đang tiến triển rất tốt. Khả năng Parker có mặt ở loạt trận thứ 2 của Tam Sư là rất lớn.

Thông tin của Joe Hart thực sự là liều thuốc bổ với NHM ĐT Anh. Đơn giản bởi Tam Sư dưới sự chỉ đạo của HLV Roy Hodgson đang thiếu hụt hàng loạt trụ cột và bị đánh giá là kém nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.

Bongdaplus
Tag: Joe Hart , Jonh Terry , ĐT Anh , Euro 2012 , Chấn thương , Ba Lan - Ukraine