Jennifer Chung xuất hiện cùng em gái tại sự kiện từ thiện
Thứ ba, 04/11/2014 10:08

Jennifer Chung xuất hiện với vai trò là khách mời đặc biệt trong đêm tiệc. Lần này cô đi cùng em gái của mình đến tham dự sự kiện.

Jennifer Chung xuất hiện cùng em gái tại sự kiện từ thiện

Jennifer Chung xuất hiện cùng em gái tại sự kiện từ thiện

Trong sự kiện lần này Jennifer Chung đi cùng em gái của mình đến tham dự sự kiện. 2 chị em nhà Jennifer Chung khá giống nhau. Sự xuất hiện của Jennifer Chung cùng em gái gây sự chú ý của nhiều người tại sự kiện.

undefined

2 chị em vui vẻ chụp hình tự sướng

Đêm tiệc thời trang do nhà thiết kế Thái Nguyễn - nhà thiết kế gốc Việt nổi tiếng ở Mỹ và cũng là nhà thiết kế tài ba nhất của Trung tâm Thúy Nga phối hợp với Hội từ thiện BPSOS (Boat People SOS) tổ chức. Đây là một quỹ từ thiện lớn và uy tín.

undefined

undefined

NTK Thái Nguyễn

Tuy còn trẻ và đang đi học nhưng với vai trò điều hành công ty mỹ phẩm đa quốc gia của mẹ nên Jennifer Chung cùng nhà thiết kế Thái Nguyễn sẽ tham gia và trình diễn suốt 15 tiểu ban lớn trên đất Mỹ, điểm đầu tiên là Nam Cali, chương trình sẽ kết thúc vào giữa tháng 11.

undefined

Jennifer Chung ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

Từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014, Jennifer Chung (tên thật: Chung Ngọc Như Thy) nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Cô cũng có cơ hội tham gia nhiều hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

undefined

undefined

Cuối tháng 9 vừa qua, cô được nhà thiết kế Hoàng Hải mời sang Malta để dự chương trình kỷ niệm quan hệ ngoại giao của Việt Nam - Malta. Mặc dù có nhiều cơ hội tiến xa vào showbiz nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 từ chối. Cô không có ý định về nước để hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, cô tập trung vào việc học ngành Quản trị Kinh doanh, đồng thời giúp mẹ điều hành công ty mỹ phẩm và tiếp tục đi học.

Phương Thảo(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: jennifer chung , hoa hau Jennifer Chung , Jennifer Chung tu thien , dem tiec tu thien jennifer chung , tin , bao