Hoa hậu Jennifer Chung xinh tươi hội ngộ dàn ca sĩ nỗi tiếng hải ngoại
Chủ nhật, 19/10/2014 10:40

Jennifer Chung hội ngộ dàn ca sĩ nỗi tiếng hải ngoại của trung tâm Thúy Nga như Thu Phương, Mai Thiên Vân, Hương Thủy, Thảo Sương, Nguyễn Hồng Nhung...

Hoa hậu Jennifer Chung xinh tươi hội ngộ dàn ca sĩ nỗi tiếng hải ngoại

Hoa hậu Jennifer Chung xinh tươi hội ngộ dàn ca sĩ nỗi tiếng hải ngoại

Đêm tiệc thời trang của nhà thiết kế Thái Nguyễn, NTK gốc Việt nỗi tiếng ở Mỹ và cũng là NTK tài ba nhất của trung tâm Thúy Nga. Thái Nguyễn đã cùng hội từ thiện BPSOS (Boat People SOS) kết hợp tổ chức đêm tiệc thời trang gây quỹ từ thiện. BPSOS cũng là một quỹ từ thiện lớn và uy tín.

Jennifer Chung là khách mời đặc biệt trong đêm tiệc cũng là nhà tài trợ chính và lớn nhất cho chương trình. Tuy còn trẻ và đang đi học nhưng Jennifer Chung đã người điều hành công ty mỹ phẩm đa quốc gia của mẹ. Hoa hậu sẽ cùng nhà thiết kế Thái Nguyễn tham gia và trình diễn đêm tiệc thời trang ở khắp 5 tiểu bang lớn trên đất Mỹ. Điểm đầu tiên là Nam Cali, chương trình sẽ kết thúc vào giữa tháng 11.

jennifer-chung-tu-thien-1

Từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014, Jennifer Chung (tên thật: Chung Ngọc Như Thy) nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Cô cũng có cơ hội tham gia nhiều hoạt động từ thiện vì cộng đồng. Cuối tháng 9 vừa qua, cô được nhà thiết kế Hoàng Hải mời sang Malta để dự chương trình kỷ niệm quan hệ ngoại giao của Việt Nam - Malta. Mặc dù có nhiều cơ hội tiến xa vào showbiz nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 từ chối. Cô không có ý định về nước để hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, cô tập trung vào việc học ngành Quản trị Kinh doanh, đồng thời giúp mẹ điều hành công ty mỹ phẩm và tiếp tục đi học.

Một số hình ảnh trong đêm tiệc gây quỹ từ thiện:

jennifer-chung-tu-thien-2

jennifer-chung-tu-thien-3

jennifer-chung-tu-thien-4

jennifer-chung-tu-thien-5

jennifer-chung-tu-thien-6

jennifer-chung-tu-thien-7

jennifer-chung-tu-thien-8

jennifer-chung-tu-thien-9

jennifer-chung-tu-thien-10

jennifer-chung-tu-thien-11

jennifer-chung-tu-thien-0

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: jennifer chung , hoa hau Jennifer Chung , Jennifer Chung tu thien , dem tiec tu thien jennifer chung , tin , bao