Hoa hậu Jennifer Chung diện áo dài Việt diễu hành tại thành phố Newark
Thứ hai, 22/09/2014 10:31

Hoa hậu Jennifer Chung đã được thị trưởng Newark mời tham dự buổi diễu hành nhân ngày kỷ niệm 59 năm thành lập thành phố.

 Hoa hậu Jennifer Chung diện áo dài Việt diễu hành tại thành phố Newark

Hoa hậu Jennifer Chung diện áo dài Việt diễu hành tại thành phố Newark

Jennifer Chung là hoa hậu gốc Việt đầu tiên được bạn bè quốc tế đón nhận trong các hoạt động cộng đồng tại Mỹ. Đăng quang 2 giải hoa hậu uy tín của Mỹ trong vòng 1 năm và người đẹp đã chọn ở lại Mỹ để tiếp tục học đại học và điều hành công ty mỹ phẩm đa quốc gia của mẹ chứ không về Việt Nam hoạt động như các người đẹp khác.

Nhân ngày kỷ niệm 59 năm thành lập thành phố Newark, Thị trưởng thành phố, ông Alanagy đã mời Hoa hậu Jenifer Chung tham dự buổi diễn hành giới thiệu hoa hậu với cộng đồng cư dân Newark. Thành phố Newark là nơi có bãi biển đẹp của thế giói và rất nổi tiếng, người dân sống ôn hoà và thân thiện.

Buổi diễu hành diễn ra hoành tráng và đông vui, đi trước xe hoa hậu là dàn sinh viên của thành phố Half Moon Bay, sau xe của hoa hậu Jenifer Chung là ba á hậu, còn lại là hàng ngàn người ở mỗi lĩnh vực khác nhau như múa, hát, hoạt động thể thao, nhạc kịch cùng nhau đi bộ diễu hành.

Cùng xem lại buổi diễu hành của Hoa hậu tại thành phố Newark:

hoa-hau-jenifer-chung-2

hoa-hau-jenifer-chung-3

hoa-hau-jenifer-chung-6

hoa-hau-jenifer-chung-7

hoa-hau-jenifer-chung-11

hoa-hau-jenifer-chung-12

hoa-hau-jenifer-chung-13

hoa-hau-jenifer-chung-4

hoa-hau-jenifer-chung-5

hoa-hau-jenifer-chung-8

hoa-hau-jenifer-chung-9

Thu Trang-Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Jennifer Chung , hoa hau ao dai bac cali , hoa hau ao dai , hoa hau Jennifer Chung , Jennifer Chung dieu hanh , tin , bao