Jennifer Aniston: "Tuổi 30 thì khủng khiếp, nhưng tuổi 40 thì tuyệt vời"
Thứ tư, 15/02/2012 14:18

Cô nàng 43 tuổi xinh đẹp dường như đã tìm lại được sự tự tin của mình khi khoe thân hình đầy bốc lửa với bra trong bộ ảnh trang bìa của tạp chí GQ.

Cô nàng chia sẻ trong bài phỏng vấn: "Tuổi 40 thật quá tuyệt!

Jennifer Aniston tự tin khoe thân hình nóng bỏng tuổi 43 trên trang bìa tạp chí GQ bản Mỹ với tài tử Paul Rudd của Wanderlust

Jennifer cũng chia sẻ rằng, cô đã tăng được vài cân sau khi quyết định bỏ thuốc lá hoàn toàn, tuy đối với cô việc này đối với cô có chút khó khăn. Jen chia sẻ: "Gần đây, tôi đã cố gắng từ bỏ thói quen hút thuốc, và thực sự đã tăng được vài cân! Đối với những người không còn ở độ tuổi 20 nữa thì việc này thực sự rất khác biệt!"

Trong cuộc phỏng vấn này, Jennifer cũng chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và nam diễn viên Justin Theroux và những suy đoán về việc cô sẽ bắt đầu gây dựng một gia đình với anh.

"Tôi nghĩ mọi người đều muốn tôi có con vào lúc này. Còn tôi thì sẽ để mọi chuyện tự nhiên thôi. Chuyện gì phải đến, sẽ đến thôi."

"Tôi bình tĩnh trước bất kỳ bất ngờ nào có thể xảy đến. Tôi sẽ không lập trước bất kỳ kế hoạch nào cho chuyện như thế này đâu."

"Tôi cũng đã đưa ra những giới hạn khi trò chuyện về việc có em bé. Tôi không mang thai ba, cũng không mang thai đôi. Hiện giờ cũng không có một đứa bé nào đang lớn lên trong bụng tôi cả. [Nhấc vạt áo len lên để lộ vòng hai phẳng lỳ] Tôi cũng không trốn tránh về việc này. Bạn nghe rồi đấy. Hiện giờ tôi đang không có bầu."

Jennifer cho rằng tin đồn cô mang thai có từ khi cô quyết định bỏ thuốc lá và tăng cân!

"Đến một ngày, khi tôi thực sự sung sướng reo lên: Tôi có bầu rồi! thì mọi người sẽ lại: À ừ, đúng rồi! thôi"

Gương mặt trang bìa nghịch ngợm

Hiện giời Jen đang rất hạnh phúc bên người đàn ông của mình, đặc biệt là trong bữa tiệc sinh nhật ngọt ngào mừng tuổi 43 của cô. Jennifer chia sẻ: "[Tình cảm] thực sự đang sống và phát triển. Có thể nó sẽ thành nỗi đau, hay thành những khoảnh khắc ngại ngùng lúng túng - lên xuống thất thường theo từng giai đoạn. Tôi nghĩ đó là nét đẹp của một mối quan hệ."

"Thế nhưng đến khi con đường bắt đầu chia đôi, một người theo đường này và người kia đi đường khác thì... Đôi lúc chuyện đó có thể sẽ xảy đến, nhưng bạn vẫn có thể ở bên nhau. Nhưng có lúc chuyện sẽ không được như thế."

Jennifer và Justin đang rất hạnh phúc bên nhau, nhưng không hề gấp gáp trong chuyện sinh con

Điều mà Jennifer Aniston giỏi nhất trong việc đối mặt với giới truyền thông đó là không bao giờ ngại ngùng bày tỏ sự mệt mỏi của mình đối với việc gán ghép cô với Brad Pitt. "Chuyện này sẽ chẳng bao giờ có hồi kết!"

ChanChan (Theo DM)
Tag: GQ , Jennifer Aniston , Justin Theroux , Chuyện tình sao , Sao hẹn hò , Sao Hollywood