Những cô nàng độc thân được khao khát nhất hành tinh
Thứ sáu, 27/01/2012 12:12

Xinh đẹp, tài năng, quyến rũ và đang còn độc thân, nên chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi Jennifer Aniston, Jennifer Lopez hay Blake Lively được đánh giá là những mỹ nhân được các đấng mày râu ngưỡng mộ và khao khát được hẹn hò nhiều nhất.

Jennifer Aniston

Theo kết quả cuộc bình chọn do độc giả tạp chí Vanity Fair thực hiện vừa được công bố hồi cuối năm nay, ngôi sao điện ảnh 41 tuổi Jennifer Aniston đã dẫn đầu danh sách Những người phụ nữ độc thân gợi tình nhất thế giới với 29% tổng số phiếu bầu.

Thành công, xinh đẹp và từng trải qua nhiều rất cuộc tình lãng mạn với những người đàn ông nổi danh bậc nhất thế giới như nhà tài phiệt Tate Donovan, tài tử Brad Pitt, Vince Vaughn, Joash Hopskins, người mẫu Paul Sculfor và ca sĩ John Mayer nhưng cho đến thời điểm hiện tại vợ cũ của Brad Pitt vẫn đang “chăn đơn gối chiếc”.

Jennifer Lopez

Vốn được mệnh danh là một biểu tượng sắc đẹp và một nữ diva gợi cảm nên dù đã ở tuổi 42, giám khảo American Idol - Jennifer Lopez vẫn được tạp chí People xếp đầu bảng trong danh sách Những người đẹp nhất thế giới năm 2011. Trong vòng 22 năm qua, J.Lo đã 10 lần được nêu tên trong danh sách Những người đẹp nhất thế giới của People. Tuy nhiên con đường tình duyên của cô không mấy suôn sẻ. Diva Latin này từng hẹn hò với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Diddy, Ben Afleck và bị bắt gặp đi chơi với tài tử Bradley Cooper hồi tháng 10. Mới chia tay anh chồng Marc Anthony hối cuối năm nay, hiện giờ nữ ca sĩ bốc lửa đã tìm cho mình được "một nửa" mới là anh chàng vũ công trẻ Casper Smart.

Blake Lively

Sở hữu vóc dáng quyến rũ với đôi chân dài miên man và nụ cười cực kỳ hấp dẫn, bạn gái cũ của tài tử Leonardo DiCaprio - Blake Lively vừa được độc giả trang Askmen bầu chọn là người phụ nữ được khao khát nhất năm 2011. Ngôi sao phim "Gosip Girl", nữ diễn viên đang lên của Hollywood hiện đang hẹn hò cùng người đàn ông gợi tình Ryan Reynolds (chồng cũ Scarlett Johansson), nhưng điều đó cũng chẳng thể ngăn cản được việc cô trở thành người tình trong mộng của không ít đấng nam nhi trên khắp hành tinh này.

Sandra Bullock

Ở tuổi 47, nhan sắc của minh tinh 48 tuổi Sandra Bullock ngày càng rạng rỡ và mặn mòi hơn bao giờ hết. Mới đây, nữ diễn viên giành giải Oscar này đã được bầu chọn là Bà mẹ độc thân gợi cảm nhất Hollywood. Sau khi chia tay người chồng phản bội Jess James sau gần 5 năm chung sống, giờ Bullock đã trở thành người tự do và là đích ngắm của vô khối
người đàn ông ngưỡng mộ cô.

Olivia Wilde

Khi kết thúc cuộc hôn nhân 9 năm với Hoàng tử Ý Tao Ruspoli, nữ diễn viên Olivia Wilde liên tục vướng vào những tin đồn tình cảm với các ngôi sao Hollywood như Justin Timberlake, Bradley Cooper, Ryan Reynolds và Jake Gyllenhaal nhưng hiện tại Olivia vẫn chưa gật đầu quý ông nào cả.

Bar Rafaeli

Là một trong những siêu mẫu có mức cát-xê cao nhất thế giới với thân hình chuẩn như tạc tượng và đôi chân thon thả, thẳng tắp, dài miên man, Bar Rafaeli từng khiến Leonardo DiCaprio mất ăn mất ngủ. Giờ đây, khi hai người chấm dứt mối quan hệ tình cảm, không ít quý ông khác đang khấp khởi hy vọng sẽ chiếm được trái tim người đẹp.

Eva Mendes

Được mệnh danh là người đàn bà quyến rũ nhất hành tinh bởi không chỉ sở hữu vóc dáng mềm mại, nóng bỏng một thân hình hoàn hảo với các số đo "siêu chuẩn", Eva Mendes còn có gu ăn mặc rất thời trang. Cô là mục tiêu hấp dẫn mà rất nhiều chàng trai đẳng cấp của Hollywood muốn với tới, trong đó Ryan Gosling đã thành công khi chinh phục được người đẹp này.

Uma Thurman

Ở tuổi 41 và là mẹ của 2 đứa con nhưng trông Uma Thurman vẫn tuyệt đẹp. Thời gian gần đây tuy không xuất hiện nhiều nhưng người đẹp của Hollywood vẫn gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bởi sức quyến rũ chết người của mình.

Mischa Barton

Được trời phú cho một vẻ đẹp cực kỳ nóng bỏng với gương mặt đẹp hoàn hảo, thân hình mỏng manh nhưng rất gợi cảm, một giọng nói trong trẻo, đôi chân dài bất tận, Mischa Barton từng đứng thứ 32 trong top 100 người phụ nữ "sexy" nhất thế giới do tạp chí FHM bình chọn và mới đây nhất, cô được tạp chí Teen People đưa vào danh sách 10 nghệ sĩ dưới 25 tuổi "hot" nhất hiện nay.

Thiên tình sử của nữ diễn viên "Giác quan thứ 6" cũng khá dày dặn với hàng loạt các mối tình đình đám với chàng "thiếu gia" con tỉ phú - Brandon Davids,diễn viên Benjamin McKenzie, Hayden Christensen, Jake Gyllenhaal, ngôi sao nhạc rock, thành viên nhóm Whitestars - Cisco Adler,...

Mila Kunis

Người đẹp của "Thiên nga đen" được tạp chí dành cho đàn ông GQ bình chọn là “Người đẹp quyến rũ của năm”. Nữ diễn viên tóc nâu sở hữu đôi môi gợi tình hút hồn từng dính tin đồn với nam diễn viên Jake Gyllenhaal và bạn diễn Justin Timberlake của bộ phim Friends With Benefits.

Megan Fox

Xinh đẹp, hấp dẫn, bốc lửa và trẻ trung, ngôi sao gợi cảm của “Robot đại chiến” - Megan Fox đã được tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ gợi tình nhất thế giới năm 2008. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí nổi tiếng như GQ, Maxim, Arena.

Eva Longoria

Mặc dù có chiều cao khiêm tốn (1m57) nhưng "Bà nội trợ kiểu Mỹ" Eva Longoria từng giành ngôi quán quân trong cuộc bình chọn “Những ngôi sao có cặp chân đẹp nhất thế giới” của tạp chí Life&Style năm 2007. Cô cũng luôn có mặt trong mọi cuộc bình chọn sắc đẹp khác trên thế giới. Bí quyết của cô nằm ở cách chọn trang phục để khoe đôi chân thon thả của mình, cộng với việc chăm chỉ tập thể dục, thường xuyên massage ngón chân mỗi ngày.

Cameron Diaz

"Thiên thần Charlie" Cameron Diaz không chỉ làm người hâm mộ say mê với tài năng diễn xuất thiên bẩm, mà cô còn khiến cả thế giới phải thèm muốn cặp chân dài thẳng tắp và gợi tình của mình. Dù khuôn mặt không thật xinh đẹp nhưng nhờ đôi chân dài thẳng tắp không thể chê vào đâu được, Cameron vẫn luôn có tên trong top những mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới của mọi cuộc bình chọn.

Rất nhiều chàng trai "điêu đứng" trước cặp chân thon và nụ cười rộng mở của cô nàng này. Cameron cũng sở hữu danh sách "đối tác hẹn hò" dài dằng dặc toàn những "hot boy" như nam ca sĩ Justin Timberlake hay Jared Leto, tuy nhiên cô chưa từng đính hôn với chàng nào. Hiện giờ, ở tuổi 37, nữ diễn viên này hài lòng với cuộc sống độc thân và hội họp với các bạn gái hơn là tìm một đấng lang quân.

VnMedia
Tag: Jennifer Aniston , Jennifer Lopez , Blake Lively , Mila Kunis , Sandra Bullock , Sao Hollywood , Chuyện của sao