iPhone 5 màn hình 4,6 inch LCD ra mắt trong quý II
Thứ sáu, 23/03/2012 11:02

Nguồn tin từ Reuters tiết lộ rằng smartphone iPhone 5 của Apple sẽ được giới thiệu trong quý II/2012 với sự thay đổi đáng kể ở kích thước màn hình là 4,6 inch so với 3,5 inch ở các đời máy trước.

Theo hãng thông tấn Reuters, chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị màn hình LCD 4,6 inch. Ngạc nhiên hơn, thời gian trình làng của mẫu điện thoại này là trong quý II năm nay, tức là chỉ sau 9 tháng kể từ thời điểm chiếc iPhone 4S ra mắt.

Sự thay đổi đáng kể kích thước màn hình ở điện thoại iPhone 5 là 4,6 inch so với 3,5 inch ở các đời máy trước theo đánh giá của Gsmarena là một sự thay đổi mạo hiểm của Apple nếu như thông tin này trở thành hiện thực. Apple đã tạo được lượng khách hàng đông đảo và trung thành sử dụng iPhone. Kích thước màn hình 3,5 inch tạo cho người dùng cảm giác cầm vừa tay, trong khi màn hình 4,6 inch khá to.

Hơn nữa, iPhone 4S đang bán khá chạy và việc rút ngắn vòng đời sản phẩm này để thay thế bằng mẫu điện thoại thế hệ tiếp theo là điều ít thấy ở Apple. Bất chất thông tin phát ra từ một hãng thông tấn lớn, các tín đồ quả táo cho rằng sự thay đổi này có thể chưa xảy ra.

Zing/Infonet
Tag: iPhone 5 , Apple , Smartphone , Tin đồn , Công nghệ