Inter sa thải Ranieri và bổ nhiệm Stramaccioni
Thứ ba, 27/03/2012 09:08

BLĐ Inter đã quyết định sa thải cựu HLV Chelsea sau khi Inter thất bại 0-2 trước Juventus cuối tuần qua. Người thay thế Ranieri chính là Stramaccioni.

Cách đây vài giờ, BLĐ Inter công bố thông tin trên qua trang web của mình về việc đã chia tay với HLV Claudio Ranieri. Trong thời gian qua, chiến lược gia 60 tuổi này đã chịu áp lực rất lớn sau những kết quả không như ý muốn. Hiện Inter đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH Serie A và kém 10 điểm so với những đội giành xuất tham dự cúp châu Âu mùa tới.

HLV Claudio Ranieri. (Ảnh internet)

Sự việc đã trở nên tồi tệ khi Inter để thua Juve trong trận derby Italia. Điều đáng nói, đây là trận thua thứ 8 của Inter kể từ đầu năm dù trước đó chủ tịch Massimo Moratti cho rằng vẫn tín nhiệm Gã thợ hàn. Người dẫn dắt Nerazzurri sẽ là HLV đội trẻ Andre Stramaccioni.

“Chủ tịch Moratti muốn cảm ơn Ranieri vì những đóng góp cho CLB và quyết định bổ nhiệm Andrea Stramaccioni”, thông báo ngắn gọn của Inter trên trang web chính thức của mình. Được biết, Ranieri đã tới Inter vào tháng 9 vừa qua sau khi cựu ĐKVĐ Champions League sa thải Gian Piero Gasperini. Nhiều người cho rằng, Stramaccioni sẽ giúp Inter thay đổi và gặt hái được thành công khi mùa giải kết thúc.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Stramaccioni sẽ chỉ dẫn dắt Inter đến hết mùa. Trong thời gian tới, BLĐ Nerazzurri vẫn sẽ tìm một HLV phù hợp hơn, trong đó, Andre Villas-Boas, Walter Mazzarri (Napoli) và Francesco Guidolin (Udinese) đang lọt vào tầm ngắm.

Bongdaplus
Tag: Inter sa thải Ranieri , Stramaccioni , Inter Milan , Ranieri , Serie A , Bóng đá Ý