Bản tin bóng đá sáng ngày 27.3
Thứ ba, 27/03/2012 04:42

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 8h sáng ngày 27.3.

HLV Claudio Ranieri

Inter chính thức sa thải Claudio Ranieri
1 ngày sau thất bại 0-2 trước Juventus ở trận Derby d'Italia, Ban lãnh đạo Inter Milan đã ra quyết định sa thải đối với HLV Claudio Ranieri. Chiến lược gia có biệt danh “Gã thợ hàn” này được mời đến dẫn dắt Inter Milan thay cho Gian Piero Gasperini hồi tháng 9 năm ngoái và thời gian đầu, ông đã đem tới nhiều tín hiệu vui cho đội bóng. Nhưng trong thời gian gần đây, phong độ của Nerazzurri đi xuống thảm hại và đó là lý do vì sao Ranieri bị đá ra đường. Tạm thời thay Ranieri dẫn dắt Inter Milan sẽ là HLV đội trẻ Andrea Stramaccioni. Trước đó, báo chí Ý đã cho biết, Ban lãnh đạo Inter đã liên hệ với Andre Villas-Boas, Pep Guardiola và Zdenek Zeman.

Serie A mùa giải 2012-2013 sẽ khởi tranh muộn
Serie A mùa giải 2012-2013 sẽ bắt đầu muộn hơn so với dự kiến, đó là tiết lộ của Chủ tịch Parma, Tommaso Ghirardi. Cụ thể, những trận đấu khai màn của Serie A mùa tới sẽ được bắt đầu vào 25 và 26 tháng 8. Có điều này là bởi, LĐBĐ Ý muốn các CLB của họ có nhiều thời gian chuẩn bị cho các cúp châu Âu hơn. Ý vừa bị Đức giành mất vị trí thứ 3 trên BXH các nền bóng đá hàng đầu châu Ấu. Nghĩa là từ mùa tới, họ sẽ chỉ còn 3 đại diện giành vé tham dự Champions League.

Robin Dutt

Robin Dutt sẽ rời Bayer Leverkusen khi mùa giải này kết thúc
Mặc dù Bayer Leverkusen vừa trải qua 4 thất bại liên tiếp, nhưng Ban lãnh đạo đội bóng này vẫn chưa thể đưa ra quyết định sa thải đối với HLV Robin Dutt. Lý do là bởi họ chưa thể tìm thấy ứng cử viên thay thế xứng đáng và đội bóng cũng đang gặp đôi chút khó khăn về tài chính. Dù vậy, chắc chắn khi mùa giải kết thúc, Robin Dutt sẽ phải ra đi vì đó là thời điểm mà ông hết hợp đồng với Bayer Leverkusen.

Abel Hernandez đầu quân cho AS Roma?
Giám đốc Chuyển nhượng của AS Roma, Walter Sabatini vừa có cuộc nói chuyện điện thoại với những người đứng đầu Palermo về trường hợp của Abel Hernandez. Theo đó, họ sẵn sàng đưa ra một mức giá hợp lý để có được chữ ký của tiền đạo này ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Dù mới chỉ có 4 bàn sau 14 trận tại Serie A, nhưng chân sút 21 tuổi này vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Alessandro Nesta

Alessandro Nesta trở lại ở trận gặp Barcelona
Tin tốt lành đến với AC Milan trong cuộc tiếp đón Barcelona. Đó là họ sẽ có sự trở lại của trung vệ kỳ cựu Alessandro Nesta. Với sự trở lại của Nesta, HLV Allegri sẽ bớt lo lắng hơn khi Thiago Silva không thể ra sân vì chấn thương. Như vậy, nhiều khả năng bộ tứ vệ trong trận đấu với Barcelona sẽ là Daniele Bonera - Philippe Mexes - Alessandro Nesta - Gianluca Zambrotta.

Antonio Conte vượt qua kỷ lục của Fabio Capello
Với việc giúp Juventus đánh bại Inter Milan 2-0 ở trận Derby d'Italia, đồng thời gia tăng chuỗi trận bất bại tại Serie A lên thành con số 29, Antonio Conte đã chính thức vượt qua kỷ lục 28 trận bất bại của người tiền nhiệm Fabio Capello. Mùa 2005/06, Capello đã giúp Juventus làm lên chuỗi 28 trận bất bại và đó cũng là mùa họ giành được Scudetto (nhưng sau đó phải trao lại cho Inter Milan vì dính vào bán độ).

Luis Muriel

Arsenal đặt giá 8 triệu bảng cho “Ronaldo của Colombia”
Chứng kiến những màn diễn chói sáng của Luis Muriel – tiền đạo được mệnh danh là “Ronaldo của Colombia” trong màu áo CLB Udinese, Ban lãnh đạo Arsenal đã lập tức lên một kế hoạch chuyển nhượng chi tiết. Theo đó, họ sẵn sàng trả cho đội bóng Ý số tiền 8 triệu bảng, đồng thời hậu đãi Luis Muriel bằng bản hợp đồng 5 năm nếu giữa 3 bên tìm thấy tiếng nói chung về một vụ chuyện nhượng. Muriel hiện cũng đang được cả AC Milan, Juventus, Roma và Napoli quan tâm.

Glenn Hoddle muốn dẫn dắt ĐT Anh tại Euro 2012
Glenn Hoddle, người từng dẫn dắt ĐT Anh hồi năm 1996 và sau đó giúp đội bóng lọt vào VCK World Cup 1998 thừa nhận, ông rất muốn được cùng “Tam sư” chinh phục những thử thách ở VCK Euro 2012. Glenn Hoddle là một trong những HLV có tiếng tại Anh nhưng ông đã rời xa sự nghiệp huấn luyện gần 6 năm nay. Hiện tại, Harry Redknapp vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế mà Fabio Capello bỏ lại.

Mario Gomez

Mario Gomez gia hạn hợp đồng tới năm 2016 với Bayern Munich
Ban lãnh đạo Bayern Munich vui mừng thông báo, họ đã thuyết phục thành công tiền đạo Mario Gomez gia hạn hợp đồng tới năm 2016 với CLB, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào hè 2013. Tính tới thời điểm này của mùa giải, Gomez đã có được 36 bàn thắng cho “hùm xám”.

Tùng Lâm
Tag: Inter Milan , Claudio Ranieri , Andrea Stramaccioni , Derby d'Italia , Serie A , Sa thải , Bản tin bong đá