Inter - Milan: Thua Inter, Milan nhìn Juve đoạt Scudetto sớm 1 vòng!
Thứ hai, 07/05/2012 01:22

Những diễn biến hấp dẫn nhất của cặp đấu Inter - Milan cùng video tình huống sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên xahoi.com.vn, kính mời độc giả ghé thăm và theo dõi!

* Nhấn F5 để liên tục cập nhật

HẾT GIỜ!!! JUVENTUS CHÍNH THỨC GIÀNH SCUDETTO! Họ thắng Cagliari 2-0 ở trận cùng giờ trong khi Milan gục ngã trước Inter ở trận derby Milano. Khoảng cách 4 điểm là không thể được san lấp khi Serie A chỉ còn 1 vòng đấu. Chúc mừng nhà vô địch mới của Serie A - JUVENTUS!

Hiệp 2 được bù giờ 3 phút.

VÀO!!! Phút 87: Scudetto đã có chủ! Maicon thực hiện cú nã đại bác hoàn hảo! 4-2 cho Inter và Milan sẽ chính thức trở thành Cựu vương trong vài phút tới.

VÀO!!! Phút 78: Nesta để bóng chạm tay và quả phạt đền thứ hai cho Inter. Milto đánh bại Amelia lần thứ hai từ cự ly 11m. 3-2 cho Inter!

Ở trận đấu cùng giờ, Juve vừa có bàn thắng thứ hai vào lưới Cagliari nhờ công của một cựu tiền đạo Milan - Borriello. Điều đó đồng nghĩa, Milan buộc phải thắng nếu muốn đưa cuộc đua Scudetto đến vòng đấu cuối cùng.

Phút 70: Milan đang ép sân nhằm tìm bàn thắng định đoạt số phận trận đấu, nhưng họ phải dè chừng những pha phản công nguy hiểm của Inter.

KHÔNG VÀO!!! Phút 66: Robinho khống chế bóng rất khéo trong vòng cấm nhưng dứt điểm rất thiếu chính xác. Đã đến lúc Allegri đưa Cassano vào sân?

KHÔNG VÀO!!! Phút 56: Muntari bỏ lỡ cơ hội đưa Milan vượt lên một cách hết sức đáng tiếc sau cú đánh đầu của Ibra.

VÀO!!! Phút 52: Đến lượt Inter được hưởng 11m sau pha phạm lỗi ngớ ngẩn của Abate. Từ chấm phạt đền, Milito đánh bại Amelia để một lần nữa đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

NGUY HIỂM! Phút 49: Amelia xuất sắc cứu thua sau nỗ lực dứt điểm của Sneijder.

VÀO!!! Phút 46: Ibra tận dụng rất tốt sự thiếu tập trung của các hậu vệ Inter khi hiệp hai mới bắt đầu để đưa Milan vượt lên dẫn 2-1. Cuộc đua Scudetto đã sống lại!

Hiệp hai trở lại.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1. Milito mở tỷ số cho Inter sau 14 phút, nhưng Milan may mắn có bàn gỡ ở phút 42 từ chấm phạt đền dù chơi không thực sự tốt. Cả hai không còn đường lùi ở hiệp hai. Inter phải thắng nếu muốn dự Champions League và Milan cũng cần điều đó để bám đuổi Juventus, đội đang dẫn Cagliari 1-0 ở trận cùng giờ. Nếu tỷ số này giữ nguyên, Scudetto sẽ được trao cho Juve!

Phút 45: Hiệp một được bù giờ 3 phút.

VÀO!!! Phút 44: Ibra không phạm sai lầm từ chấm trắng. 1-1 cho Milan!

PENALTY.... Phút 42: Boateng kiếm về 11m cho Milan ở một tình huống không thực rõ ràng. Cơ hội cho Ibra có bàn thứ 27 ở Serie A!

NGUY HIỂM!!! Phút 35: Ibra có cơ hội chọc thủng lưới đội bóng cũ nhưng Julio Cesar đã xuất sắc cản phá.

KHÔNG VÀO!!! Phút 32: Abbiati liên tiếp có 2 pha cứu thua xuất thần để nuôi hy vọng cho Milan. Ngay sau tình huống này Abbiati không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Amelia.

Phút 30: Milan không cho thấy một ý đồ tấn công nào sáng sủa sau nửa giờ thi đấu. Trong khi Inter chủ động hơn trong lối chơi phòng ngự phản công.

Phút 22: Thêm một tổn thất cho Milan. De Sciglio thế chỗ Bonera dính chấn thương.

VÀO nhưng... Phút 19: Lucio volley tung lưới Abbiati sau quả đá phạt của Sneijder bị dội ra, nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

VÀO!!! Phút 14: 1-0 cho Inter sau sai lầm chết người của hàng thủ Milan! Samuel tạo cơ hội cho người đồng hương Milito kết thúc hoàn hảo. Scudetto đang dần xa Milan.

Phút 12: Cơ hội đầu tiên cho Milan. Boateng tạt bóng hết sức nguy hiểm nhưng Ibra dứt điểm chệch mục tiêu.

Tin buồn với Milan khi ở trận đấu cùng giờ Juventus sớm có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 6 của Vucinic.

Phút 5: Guarin là người sở hữu pha dứt điểm đầu tiên của trận derby, bóng đi thiếu chính xác.

01h45: Trận đấu chính thức được bắt đầu!

Tương lai của cả hai HLV: Allegri cũng như Stramaccioni phụ thuộc khá nhiều vào trận derby Milano thứ 277 này. Đơn giản vì Scudetto mới đảm bảo tương lai cho Allegri trong khi nếu Inter không thể cán đích trong Top 3, Stramaccioni cũng không có nhiều cơ hội trở thành HLV tạm quyền của Nerazzurri.

Đội hình xuất phát:

Inter (4-5-1): Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Nagatomo; Guarin, Cambiasso, Zanetti; Sneijder, Alvarez, Milito.

Milan (4-3-1-2): Abbiati, Abate, Nesta, Yepes, Bonera; Nocerino, Van Bommel, Muntari; Boateng, Ibrahimovic, Robinho.

Con số:

8: Có tới 8 cầu thủ bị đuổi ở 7 trận derby gần nhất (Inter 5, Milan 3)

14: 14 trận derby gần nhất không cho tỷ số hòa (lần xảy ra gần nhất là vào năm 2004)

70: Milan sở hữu hàng công tốt nhất Serie A với 70 bàn

77: Đây là trận derby thứ 77 mà Inter đá trên “sân nhà” ở Serie A: họ thắng 27, hòa 23 và thua 23.

277: Đây là trận derby della Madonnia thứ 277 giữa hai đội

A.T
Tag: Milan , Scudetto , Juventus , Bóng đá Italia , Inter , Inter - Milan , Derby Milano