Derby Milano: Milan quyết đấu Inter vì... Guardiola
Chủ nhật, 06/05/2012 10:44

Trước trận derby Milano, CĐV Milan và Inter đều hồi hộp chờ đợi những tin tức xung quanh chiếc ghế thuyền trưởng mới của hai đội bóng cùng thành phố ở mùa giải mới.

Cả Milan và Inter đều không hài lòng với HLV hiện tại. Chủ tịch Silvio Berlusconi của Milan và người đồng nhiệm Massimo Moratti bên Inter đều khát khao có được một người cầm quân mới tài năng, bản lĩnh hơn.

Guardiola muốn nghỉ hơn hay sẽ sớm tìm thử thách mới?

Stramaccioni tuy dẫn dắt Inter giành những kế quả khá tích cực thời gian qua nhưng với đội bóng đa sắc tộc như Nerazzurri thì họ cần nhiều hơn thế. Hơn nữa đội hình của Inter lúc này đang rơi vào tình trạng lão hóa và họ cần một HLV vạch ra đường lối nhân sự mới. Thêm vào đó, chủ tịch Moratti vẫn muốn có một nhà cầm quân có danh tiếng và thành tích dẫn dắt Inter thay vì đặt niềm tin vào một người trẻ nhưng vô danh như Stramaccioni.

Bên phía Milan Max Allegri tuy đã khẳng được được năng lực của mình khi giúp Milan vô địch Serie A ở mùa giải năm ngoái nưng việc Rossoneri đang có nguy cơ trắng tay toàn diện ở mùa giải 2011/12 khiến Silvio Berlusconi hoàn toàn thất vọng. Nếu Milan lại không bảo vệ được Scudetto thì nguy cơ Max Allegri mất việc là điều hiển nhiên.

Theo báo chí Italia cho biết, cả Inter lẫn Milan đều muốn mời Guardiola về với họ. Mức lương của ông thầy người Tây Ban Nha được dự báo sẽ rất hấp dẫn. Vấn đề là Guardiola thích tới Anh hơn và không dưới một lần ông tiết lộ địa chỉ ưa thích là Manchester United.

Bongdaplus
Tag: Serie A , Scudetto , Milan , AC MIlan , Inter Milan , Guardiola , Barca , Barcelona , Manchester United