Inter khủng hoảng: Ranieri chỉ còn 1 tuần để giữ ghế
Thứ hai, 20/02/2012 09:43

Báo chí Italia đưa tin, HLV Claudio Ranieri sẽ có 1 tuần để chứng minh tài vượt khó nếu không muốn bị sa thải khỏi Inter Milan.

Inter đang gây thất vọng lớn khi để thua trong 4/5 trận gần nhất ở Serie A và hiện kém đội đầu bảng Juventus tới 13 điểm. Chủ tịch Massimo Moratti rất thất vọng vì Inter thậm chí bị đánh bại bởi những đội bóng tiểu nhược như Bologna, Novara và Lecce.

Chủ tịch Massimo Moratti cực kỳ bực mình với thành tích kém cỏi của đội nhà và đã triệu tập GĐKT Marco Branca, GĐTT Piero Ausilio và giám đốc Stefano Filucchi để bàn bạc về tương lai của HLV Ranieri.

Ranieri chỉ còn 1 tuần nữa để giữ ghế

Sky Sports đưa tin, ban lãnh đạo Inter sẽ tiếp tục kiên nhẫn với “Gã thợ hàn” nhưng chỉ trong thời gian 1 tuần. Ranieri bằng mọi cách phải giúp Inter thể hiện một diện mạo mới, tươi sáng hơn trong chuyến làm khách với Marseille ở lượt đi vòng knock-out Champions League giữa tuần tới và cuộc tiếp đón Napoli cuối tuần sau ở Serie A.

Marseille và Napoli đều là “thú dữ” và đây thực sự là nhiệm vụ không mấy dễ dàng với Ranieri. Sở dĩ, Inter chưa “trảm” cựu thuyền trưởng Chelsea và Roma cũng bởi họ chưa tìm ra người thay thế xứng đáng. Chủ tịch Moratti tỏ ra không hài lòng với các ứng viên như cựu tiền vệ và nay là đại sứ hình ảnh của Inter - Luis Figo hoặc trợ lý Beppe Baresi.

Nếu phải ra đi, Ranieri sẽ trở thành HLV thứ tư bị sa thải khỏi Inter trong vòng 14 tháng

Bongdaplus
Tag: Claudio Ranieri , Inter Milan , Khủng hoảng , Sa thải , Serie A , Bóng đá Ý , Bóng đá , Thể thao