Hung thủ vụ thảm sát 84 người tại Nice nhiều khả năng có đồng phạm
Thứ sáu, 22/07/2016 09:49

Cảnh sát Pháp vẫn đang tiếp tục truy tìm dấu vết đồng phạm của hung thủ vụ tấn công ở Nice đêm 14/7 vừa qua.

Thẻ căn cước của hung thủ vụ tấn công ở Nice (ảnh: AFP)

Trong một cuộc họp báo được tổ chức vào ngày 21/7, công tố viên thành phố Paris Francois Molins cho biết “Cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành kể từ đêm 14/7 và cho phép chúng tôi không chỉ khẳng định hành vi giết người của Mohamed Lahouaiej-Bouhlel đã có tính toán từ trước, mà còn cho thấy hắn ta đã nhận được sự hỗ trợ từ các đồng phạm.”

Trước đó, cơ quan điều tra đã truy tìm nguồn gốc của 1.270 cuộc gọi và tin nhắn giữa Lahouaiej Bouhlel và 5 người được cho là đồng phạm, sau khi lục soát tài khoản mạng xã hội, laptop và điện thoại của hắn. Cảnh sát đã tìm thấy một số tin nhắn đáng ngờ trong điện thoại di động của hung thủ. Một tin nhắn ghi “Tao đã có dụng cụ rồi” cho thấy hung thủ có thể có đồng phạm. Một tin nhắn khác rất rõ nghĩa: “Mày đem thêm cho tao vũ khí. Đem năm món”.

Cho đến thời điểm hiện tại đã có 4 người đàn ông và 1 phụ nữ có độ tuổi từ 22 đến 40 đã bị cảnh sát bắt giữ do nghi ngờ có dính líu tới vụ tấn công kinh hoàng tại Nice vào đúng đêm Quốc khánh 14/7. Trong số các nghi phạm, có 2 người Pháp gốc Tunisia, 1 người mang quốc tịch Albania và một phụ nữ Pháp gốc Albania.

Cả 5 nghi phạm sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới để giải trình về hành vi của mình.

Vntinnhanh.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hung thủ vụ thảm sát , hung thủ thảm sát 84 người tại Nice , hung thủ thảm sát khả năng có đồng phạm