Truy sát 2 thanh niên tử vong: Thiếu nữ khóc van hung thủ
Thứ hai, 18/07/2016 09:35

Trong vụ truy sát khiến 2 thanh niên tử vong ở ở Sài Gòn, thiếu nữ bạn của nạn nhân khóc van xin hung thủ.

Rạng sáng 17/7, người dân hẻm 67 Trần Xuân Soạn (quận 7, TP HCM) bị đánh thức bởi tiếng những bước chân rượt đuổi, kêu cứu của nhiều thanh niên. Chạy ra, họ thấy Trần Văn Chớp (21 tuổi, quê Vĩnh Long) nằm chết ngay đầu hẻm với nhiều vết đâm. Bên cạnh là người phụ nữ đang ôm nạn nhân, cầu cứu.

Cách đó 50 m, Nguyễn Phước Hồng (18 tuổi, ngụ quận 7) nằm thoi thóp với vết thương nặng ở bụng. Hồng được đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó. "Lúc chạy ra tôi thấy một thanh niên cầm dao nổ xe máy bỏ chạy ra đường trên đường Trần xuân Soạn", một người dân cho biết.

xemay-xahoi.com.vn-1468807435

Cảnh sát thu giữ xe máy tại hiện trường (Ảnh VNE)

Sáng 17/7, Công an Q.7 đã tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ truy sát khiến 2 thanh niên tử vong và truy xét các đối tượng gây án. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện cách chỗ nạn nhân Chớp nằm khoảng 100 m có xe wave màu trắng bị ngã.

Theo lời người dân địa phương, thời điểm xảy ra vụ án còn có sự xuất hiện của một cô gái là bạn của nạn nhân.

Chớp bị thương nhưng cố ôm bụng bỏ chạy vào con hẻm 67. Lúc này, cô gái là bạn của Chớp, Hồng cũng vừa đến, vội chạy theo Chớp, phía sau là một thanh niên cao to mặt đằng đằng sát khí đang đuổi theo.

truysat-xahoi.com.vn-1468807435

Con hẻm xảy ra vụ truy sát

Tiếng gào khóc của cô gái khiến nhiều người dân sống trong hẻm thức giấc và họ nghe rõ tiếng đạp của hung thủ kèm lời chửi bới “ Cho mày chết. Cho mày chết”. Còn cô gái vừa khóc vừa quay mặt hướng về tên hung thủ van xin “Anh đừng đánh nữa. Xin anh đừng đánh nữa”.

Người dân lo sợ bị trả thù nên nhiều cánh cửa vẫn chỉ dám hé mở. Cho đến khi hung thủ quay đi, họ bước ra ngoài và thấy anh Chớp nằm bất động trên nắp cống, phần bụng bên phải bị thương rất nặng.

Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết hung thủ cao to, mặc áo màu hồng, quần lửng, nói giọng Bắc.

Trong sáng ngày 17/7, Công an phường Tân Thuận Tây, Công an quận 7 và các Phòng nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng. Hiện Công an đang làm rõ đối tượng gây án.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Truy sát , truy sát 2 thanh niên tử vong , truy sát: Thiếu nữ khóc van hung thủ