HOT: Bắt gặp bà Tưng 'cặp kè' cùng nhóm 'Thích ăn phở' chuẩn bị ra mắt Phở 8
Thứ ba, 14/01/2014 20:06

Những hình ảnh mới nhất của Bà Tưng xuất hiện cùng nhóm 'Thích ăn phở' tiếp tục làm dấy lên nghi án Lê Thị Huyền Anh sẽ soán ngôi Phở Ngọc Thảo tham gia clip phở 8.

Những hình ảnh mới nhất của Bà Tưng cùng êkip 'Thích ăn phở'

Những hình ảnh mới nhất của Bà Tưng cùng êkip 'Thích ăn phở'

Ngày hôm qua khi thông tin Bà Tưng có thể sẽ thay thế cho "Phở Ngọc Thảo" xuất hiện trong clip tiếp theo của nhóm 'Phở'  làm xôn xao cộng đồng mạng thì ngay sau đó bằng chứng tiếp theo đã lộ diện.

Cách đây ít phút những hình ảnh mới nhất của Bà Tưng cùng êkíp Phở đã bị rò rỉ khiến cho những thông tin trước đó hoài nghi về việc Bà Tưng đang từng bước dấn thân vào showbiz bằng loạt phim của nhóm "Phở" được đông đảo cư dân mạng yêu thích. Nhóm “Thích ăn phở” đã rất thành công bằng những clip đem đến tiếng cười sảng khoái cho người xem, với các chủ đề gần gũi, nóng hổi trong đời sống giới trẻ như: Chuyện độc thân, Con trai con gái, Cuộc sống học đường,... Trước đây Bà Tưng đã từng tham gia vào một clip của nhóm "Phở" với cái tên "Vì sao tôi ế” nhận được khá nhiều ý kiến tích cực từ phía cộng đồng mạng. Không thể phủ nhận sức hút của tên tuổi Bà Tưng, một từ khóa đã khẳng định chỗ đứng khi trong năm vừa qua Bà Tưng đã trở thành hiện tượng mạng có 1 không 2 của showbiz Việt.

Dường như chính sự có mặt của Bà Tưng đã khiến clip lan tỏa một cách nhanh chóng. Vì vậy sẽ không có gì là khi êkip "Thích ăn phở" chọn Bà Tưng sẽ là nhân vật chủ chốt thay thế cho hotgirl Phở Ngọc Thảo để chiều lòng người hâm mộ trong những số tiếp theo của "Thích ăn phở". Được biết, Phở 8 sẽ có sự xuất hiện của các hot teen đình đám như Vũ Xuân Tiến 'Running man', An Nguy, Toàn Shinoda, Jvevermind, và nếu như có thêm cái tên Bà Tưng sẽ làm cho Phở 8 được chờ đợi nhất từ trước đến nay.

batungdongpho6

batungdongpho5

Những hình ảnh mới nhất của Bà Tưng cùng êkip "Thích ăn phở":

batungdongpho1

Hình tượng mới của Bà Tưng khi sẽ là người thay thế Phở Ngọc Thảo?

batungdongpho4

batungdongpho2

Bà Tưng chọn trang phục váy quây mái tóc buông xõa gợi cảm đi ăn bàn chuyện cùng "Nhóm thích ăn phở"

batungdongpho3

Gia Linh (Theo Báo Công Lý)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Bà Tưng đóng phở , Thích ăn phở , Nhóm thích ăn phở , Bà Tưng đóng phở đặc biệt , Bà Tưng thay Phở Ngọc Thảo , Phở Ngọc Thảo , Phở 8