Nghi án Bà Tưng thay thế 'Phở Ngọc Thảo' trong clip tiếp theo của nhóm 'Phở'
Thứ hai, 13/01/2014 16:07

Bà Tưng có thể sẽ xuất hiện trong clip tiếp theo của nhóm "Phở" thay thế cho Ngọc Thảo.

Nghi án Bà Tưng đóng clip tiếp theo của nhóm 'Phở'

Nghi án Bà Tưng đóng clip tiếp theo của nhóm 'Phở'

Thông tin “hotgirl” Ngọc Thảo quyết định rời nhóm “Thích ăn phở” khiến cho cộng đồng mạng xôn xao. Một phần vì tiếc nuối cô nàng "điên nhẹ", có những hành động hết sức đáng yêu trong các clip của "Phở", một phần khác là thắc mắc ai sẽ thay thế vị trí của Ngọc Thảo trong các clip tiếp theo của nhóm "Phở".

Chắc hẳn các bạn trẻ ai cũng biết đến những clip hài hước của nhóm “Thích ăn phở”. Những clip này đã đem đến tiếng cười sảng khoái cho người xem, tạo được những dấu ấn riêng, được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích. Những clip đã nhanh chóng đạt số lượng người xem cao ngất ngưởng. Với tiêu chí mỗi clip là một “tô phở đặc biệt”, nhóm làm phim trẻ đã mang đến cho người xem những clip hài hước với các chủ đề gần gũi, nóng hổi trong đời sống giới trẻ: chuyện độc thân, con trai con gái, cuộc sống học đường...

Mới đây cư dân mạng dấy lên nghi án Bà Tưng sẽ thay thế vị trí của Ngọc Thảo trong các clip của Phở, bởi trên trang facebook cá nhân của mình, quản lý của Bà Tưng, Lucy đã viết một status đầy ẩn ý. "OK tình iu_Phở Đặc Biệt". "Phở Đặc Biệt" mà quản lý của Bà Tưng nhắc đến chính là vai chính chủ chốt trong các clip của nhóm "Thích ăn Phở".

1

Status của quản lý Bà Tưng làm dấy lên nghi án Bà Tưng sẽ tham gia vào clip mới của nhóm "Phở"

2

Cộng đồng mạng tỏ ra rất thích thú nếu như Huyền Anh tham gia cùng với ekip nhóm "Thích ăn Phở"

Nghi án này không phải không có căn cứ bởi trước đây Bà Tưng đã từng tham gia vào một clip của nhóm "Phở" với cái tên "Vì sao tôi ế”. Ngay lập tức, đoạn clip này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội facebook với một "cơn mưa" like, share bởi tính hài hước, và nội dung hấp dẫn. Dường như chính sự có mặt của Bà Tưng đã khiến clip lan tỏa một cách nhanh chóng. Vì vậy rất nhiều người hi vọng Huyền Anh sẽ có mặt trong clip mới của nhóm "Phở".

4-1

clip3-1

Bà Tưng đã từng tham gia đóng "Vì sao tôi ế", một sản phẩm của nhóm "Phở"

Với sự giúp đỡ của "quản lý lắm chiêu" Trang Lucy, có vẻ con đường tiến vào showbiz của Bà Tưng đã vô cùng rộng mở đối với cô nàng này:

ba-tung-3

img1543

Bà Tưng và quản lý Trang Lucy

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Bà Tưng Huyền Anh , Hotgirl Bà Tưng , Trang Lucy , Bà Tưng đóng Phở , Phở Đặc Biệt