Hợp ca tranh tài tập 7: Đội Khánh Linh nói lời chia tay
Thứ bảy, 07/04/2012 08:55

Đội hợp ca của ca sỹ Khánh Linh đến từ Hà Nội đã nói lời chia tay khán giả với ca khúc Tạm biệt của nhạc sĩ Ngọc Châu trong đêm công bố kết quả Hợp ca tranh tài tối 6/4.

Đêm công bố kết quả tối 6/4, Đội TP.HCM và đội Hà Nội là hai đội nằm trong top nguy hiểm. Đội của Khánh Linh được đánh giá có giọng kĩ thuật, đội hình đồng đều về khả năng cảm âm, tập luyện thu âm diễn ra khá dễ dàng nhưng bên cạnh đó một số gương mặt solo chưa bứt phá tạo dấu ấn riêng. Đội của Phan Đình Tùng được đánh giá là giữ vững phong độ, sáng tạo nhưng lại thiếu kỉ luật do các thành viên không tập luyện đều đặn. Dù vậy với những gì đội này thể hiện, họ đã được chọn đi tiếp vào vòng trong.

Chia tay với chương trình, Khánh Linh chia sẻ rằng: “Tôi đã cố gắng rất nhiều để các bạn trong nhóm có thể hát những gì các bạn ấy muốn và thể hiện sở trường của mình. Cho dù phải chia tay với khán giả thì mong rằng các đội còn lại, các bạn sẽ hát nhiều hơn, hay hơn thay cho tất cả chúng tôi”.

Phần thi của đội hợp ca Khánh Linh trong tuần 6

Trước giây phút công bố kết quả đội bị loại, ca sĩ Phan Đình Tùng cho biết: “Đội của Tùng mặc dù được đánh giá tốt, mạnh nhưng vẫn cần một liều thuốc thử, một cái gì đó thực sự làm cho các bạn có một cảm xúc mãnh liệt hơn, khao khát hơn. Giờ phút này chính là giây phút để các bạn cảm nghiệm điều đó. Nếu không may dừng cuộc chơi thì đội của Tùng đã cố gắng hết sức, còn nếu may mắn đi tiếp thì các bạn sẽ có động lực rất lớn”.

Hai đội nhận được tấm vé an toàn đầu tiên là đội Huế và đội Long Xuyên. Đội Long Xuyên trong tuần trước gây ấn tượng với khán giả khi thể hiện ca khúc nhạc kịch The Phantom of the Opera của Andrew Lloyd Webber. Trong tuần công bố kết quả thứ 2, đội hợp ca của ca sĩ Mỹ Lệ là một trong 2 đội rơi vào nhóm nguy hiểm. Chính vì vậy trong đêm thi thứ 3 hợp ca Huế đã quyết định chọn ca khúc Wavin' flag sôi động để làm mới mình.

Nhận xét về hợp ca Huế, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết: “Đội hợp ca Huế của ca sĩ Mỹ Lệ tuần nào cũng gây bất ngờ. Qua mỗi tuần họ đều đem đến cho khán giả một sự mới lạ. Phong cũng không ngờ một ca khúc trong World Cup 2010 được đưa vào lại mang hiệu quả cao đến như vậy”. Đội hợp ca tiếp theo được xướng tên trong danh sách an toàn là Quảng Ninh.

Trong đêm công bố kết quả, khán giả còn được thưởng thức ca khúc Em trong mắt tôi với phần thể hiện của ba nữ ca sĩ xinh đẹp Ngọc Anh, Mỹ Lệ, Khánh Linh cùng dàn hợp ca của mình. Tiếp đó là hai món quà thú vị được nhạc sĩ Thanh Tâm và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong gửi tới chương trình hai tiết mục của hai đội hợp ca mà các thành viên đều do hai nhạc sĩ lựa chọn từ các đội tham gia thi tài. Nếu như đội của nhạc sĩ Thanh Tâm thể hiện ca khúc Bài ca tình yêu với giai điệu ngọt ngào thì đội hợp ca của nhạc sĩ Hải Phong lại chọn ca khúc sôi động, nổi tiếng của Lady Gaga – Pocker Face.

Như vậy, trong đêm thi tiếp theo sẽ chỉ còn 4 đội: Huế, Long Xuyên, TP.HCM và Quảng Ninh cùng nhau tranh tài. Đêm thi thứ tư sẽ diễn ra vào 20h, 13/4 trên VTV3.

VTV
Tag: Hợp ca tranh tài , Hợp ca tranh tài tập 7 , Khánh Linh , Chương trình truyền hình thực tế , Showbiz Việt