Hợp ca tranh tài tập 4: Miệt mài luyện tập trước khi lên sóng
Thứ sáu, 16/03/2012 14:20

Sau đêm chia tay đầy nước mắt với đội hợp ca của ca sĩ Phương Thanh, 6 đội hợp ca còn lại đang luyện tập rất gấp rút để có được tiết mục ăn điểm khán giả sẽ tranh tài vào tối nay được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Đội hợp ca đến từ Hà Nội của ca sĩ Khánh Linh mang mã số bình chọn 04 quyết định chọn ca khúc Chiếc khăn piêu của nhạc sĩ Doãn Nho cho đêm thi thứ hai này. Để tạo ấn tượng đặc biệt, ca sĩ Khánh Linh đã tận tay mang toàn bộ trang phục cũng như rèn luyện vũ đạo khá kỹ lưỡng cho đội của mình.

Đội hợp ca đến từ Long Xuyên của ca sĩ Đức Tuấn

Đội hợp ca đến từ Long Xuyên của ca sĩ Đức Tuấn với mã số bình chọn 06 quyết định táo bạo khi chọn một liên khúc bao gồm 3 bài hát Tình ca Phố (Quốc Bảo), Phố Xa (Lê Quốc Thắng), Umbrella (nhạc nước ngoài) để thể hiện. Đây là một liên khúc đặc biệt mà ca sĩ Đức Tuấn và đội hợp ca của mình muốn dành tặng cho khán giả trong đêm thi thứ 2.

Đội Huế với ca khúc dân ca "Hò giã gạo"

Trong đêm loại trực tiếp thứ hai này, đội hợp ca đến từ Huế của ca sĩ Mỹ Lệ mang mã số bình chọn 03 sẽ thể hiện một bài dân ca Huế Hò giã gạo. Ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phối khí và biến tấu lại cho phù hợp với phong cách của đội Huế.

Hợp ca thành phố Hồ Chí Minh của ca sĩ Phan Đinh Tùng

Vẫn giữ nguyên phong cách mạnh mẽ và máu lửa, đội hợp ca thành phố Hồ Chí Minh của ca sĩ Phan Đinh Tùng đã chọn ca khúc Vũ điệu hoang dã – nhạc nước ngoài lời Việt để thể hiện.

Đội của ca sĩ Ngọc Anh

Trong khi đó, đội của ca sĩ Ngọc Anh mang mã số bình chọn là 01 đã quyết định chọn ca khúc Stronger - một sáng tác của Kelly Clarkson để tạo nên sự khác biệt với 5 ca khúc Việt Nam tranh tài ở vòng này.

Đội hợp ca Buôn Ma Thuột

Đến với đêm thi thứ 2 bằng tinh thần quyết thắng, đội hợp ca Buôn Ma Thuột đã chọn một ca khúc đậm chất Tây Nguyên mang tên Ngọn lửa Cao nguyên của nhạc sĩ Trần Tiến để gỡ điểm trong mắt khán giả.

VTC News
Tag: Hợp ca tranh tài 2012 , Hợp ca tranh tài tập 4 , Chương trình truyền hình thực tế , Showbiz Việt