Hồng Quế: Người ta tố cáo tôi vì “muốn trả thù”
Thứ sáu, 04/05/2012 16:46

Người mẫu tuổi teen Hồng Quế phủ nhận việc đánh người gây thương tích và cho rằng người tố cáo mình “muốn trả thù”.

Trước đó, trình báo tại Công an quận Tây Hồ- Hà Nội, chị Tạ Hoàng Tâm (26 tuổi, thường trú tại số 5 phố Hàng Khay, Hoàn Kiếm – Hà Nội) tố cáo: Đêm 27/4, rạng sáng 28/4 tại quán bar, chị bị 4 người phụ nữ hành hung, trong đó có ca sĩ Quế Vân và người mẫu Hồng Quế.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn, người mẫu 18 tuổi này phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Hồng Quế nói:

Bản thân Quế cảm thấy rất bức xúc về việc này, vì mình là người rơi vào thế bị động. Sự việc tưởng chừng đơn giản đang bị đưa đi quá xa.

Chị có thể kể lại diễn biến của tối ngày xảy ra sự việc?

Tối hôm đó, Quế cùng nhóm bạn lên bar chơi, trước đó, Tâm và chị Quế Vân có xích mích với nhau. Gặp nhau trên bar, Tâm đã chủ động xô xát với chị Vân, theo phản xạ tự nhiên, chị Vân đỡ. Quế và nhóm bạn thấy vậy nên có vào can ngăn, kéo hai người ra. Mọi việc chỉ có như vậy, nhưng giờ chị Tâm đã đưa câu chuyện theo một chiều hướng tiêu cực.

Hồng Quế cho hay đây có thể là một vụ trả thù hèn hạ

Nói như vậy có nghĩa là chị không hề có quan hệ với người phụ nữ đã tố cáo? Và người này đã vu khống chị?

Quế và Tâm không hề quen biết với nhau, chưa từng tiếp xúc. Quế đang bị Tâm vu khống.

Tối hôm đó chị có tỉnh táo không?

Quế khẳng định lúc đó Quế hoàn toàn tỉnh táo.

Chị và Quế Vân có quan hệ thế nào với nhau?

Quế và chị Vân chơi chung trong một nhóm bạn. Khi nhìn bạn mình bị như vậy Quế không thể đứng yên.

Sau sự việc này chị rút ra kinh nghiệm gì cho bản thân?

Tôi nghĩ mình sẽ phải cẩn thận hơn trong mọi hành động tại nơi đông người.

Quế Vân và Hồng Quế

Chị nghĩ người phụ nữ này tố cáo chị với mục đích gì?

Đây có lẽ là một sự trả thù hèn hạ. Tuy là trả thù chị Vân nhưng Tâm đã nhắm thẳng vào Quế. Sau khi sự việc xảy ra, Tâm còn thuê giang hồ để tìm Quế và chị Vân, nhưng sau đó Quế còn đi diễn ở khách sạn Deawoo và ngủ ở khách sạn mà ban tổ chức chuẩn bị. Thời điểm này hết sức nhạy cảm vì chỉ còn ít ngày nữa Quế sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Tác giả của bài báo có nhắc đến việc chị lảng tránh khi được hỏi về sự việc, tại sao chị lại lảng tránh như như vậy? Chị có biết hành động này khiến nhiều người nghi ngờ Quế?

Cho đến thời điểm này, tôi mới trực tiếp trả lời phỏng vấn một số báo. Trước đó, có các số máy lạ gọi đến thì Quế đều không trả lời các câu hỏi liên quan đến sự việc. Tôi nghĩ mình không có trách nhiệm phải trả lời câu hỏi liên quan đến việc này với những người tôi không biết rõ.

Chị Tạ Hoàng Tâm, người tố cáo bị Hồng Quế đánh và lăng mạ

Người phụ nữ tố cáo có nói rằng “nghe thấy những câu chửi lăng mạ dọa nạt hết sức thiếu văn hoá của người mẫu Trịnh Hồng Quế”? Chị có thể giải thích về việc này?

Lúc đấy Quế có nói “Không được đụng vào người chị tôi”, ngoài ra Quế không nói gì thêm, những lời chị Tâm nói là hoàn toàn vu khống.

Sự việc đã ảnh hưởng như thế vào đến chị?

Sự việc này đã làm ảnh hưởng đến danh dự cá nhân Quế, làm xấu hình ảnh mà Quế đã xây dựng trong mắt công chúng trong suốt thời gian làm nghệ thuật. Quế mong sự việc sẽ nhanh chóng được giải quyết. Quế sẽ làm việc với cơ quan công an để đòi lại danh dự cho chính mình.

Dự định sắp tới của chị?

Trước mắt Quế sẽ tập trung để hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp. Sau đó sẽ đến những dự đình dành cho nghệ thuật.

Cảm ơn chị với những chia sẻ chân thành.

Sáng nay, phóng viên có gọi điện tới quản lý bar có tên Quân, khi được hỏi thông tin về sự việc, người đàn ông tên Quân trả lời “Không biết” (?!!) và yêu cầu phóng viên trực tiếp lên gặp bảo vệ quán để hỏi thông tin về vụ việc.

 

Eva
Tag: Hồng Quế , Người mẫu Hồng Quế , Ca sỹ Quế vân , Hồng Quế đánh người , Hồng Quế bị trả thù , Scandal Vbiz