Điểm danh sao Việt dính nghi án đánh người
Thứ sáu, 04/05/2012 15:29

Có nhiều sao Việt bỗng một ngày bị dính vào nghi án đánh người. Dù đúng dù sai, hình ảnh tốt đẹp của họ cũng giảm đi ít nhiều trong mắt công chúng. Hãy cùng xahoi.com.vn điểm lại một số sao Việt đã từng bị tố sử dụng vũ lực.

 Người mẫu teen Hồng Quế bị tố đánh người

Hồng Quế là một người mẫu tuổi teen sáng giá trong làng người mẫu Việt. Không những thế, cô còn được nuôi dưỡng thành “hạt giống” để trở thành hoa hậu Việt Nam tương lai bởi cô sở hữu nhiều lợi thế về hình thể, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi sáng.

Sáng ngày 4/5, thông tin người mẫu Hồng Quế bị tố đánh người lan truyền trên các trang báo mạng với tốc độ chóng mặt. Theo thông tin từ báo chí, Hồng Quế cùng ca sĩ Quế Vân bị chị Tạ Hoàng Tâm, sinh năm 1986, thường trú tại số 5 phố Hàng Khay (quận Hoàn Kiếm - Hà Nội) tố cáo về việc đánh người gây thương tích.

Ảnh chụp thương tích của chị Tạ Hoàng Tâm

Khi liên lạc được với Hồng Quế, cô thẳng thắn cho biết: "Đúng là mình có mặt khi sự việc xảy ra nhưng Quế khẳng định chắc chắn rằng mình không đánh hội đồng bất cứ ai. Quế là người đã cố gắng ngăn cản cuộc tranh cãi của hai người phụ nữ. Cuối cùng lại bị vạ lây như thế này đây...”

Hồng Quế cũng cho biết cô đã quyết định nhờ công an vào cuộc để điều tra ngọn ngành của sự việc bởi cô không muốn danh tiếng của mình bị bôi nhọ, đặc biệt là vào giai đoạn có nhiều ngã rẽ quyết định trong sự nghiệp.

Câu chuyện về Hồng Quế đánh người vẫn đang được xác minh nhưng dù không phải là sự thật thì đây cũng là một scandal không đáng có trên con đường chinh phục giấc mơ Hoa hậu của chân dài đình đám này.

Phương Thanh tát Nini Khanh

Đầu tháng 7/2011, showbiz Việt dậy sóng khi ca sĩ Nini Khanh lên tiếng tố cáo Phương Thanh tát mình từ… 10 năm trước. Nini Khanh ấm ức chia sẻ rằng Phương Thanh là người đã nhắn tin hăm dọa cô bằng những lời lẽ của một kẻ côn đồ, và dàn xếp sẵn vụ ẩu đả khiến không một ai có mặt tại hiện trường dám ra tay ngăn cản.

Trả lời báo chí về sự việc đó, Phương Thanh cho biết “Cô ấy vừa nhỏ tuổi đời, tuổi nghề lẫn vị trí nhưng lại không biết kính trên nhường dưới với cách ứng xử rất vô lễ” là nguyên nhân Nini Khanh lĩnh trọn một cái tát của mình.

Trước đó, Phương Thanh cũng từng dính tin đồn tát Hồ Ngọc Hà một cú như trời giáng để bênh vực tình cảm của bạn thân. Nhưng sau đó, Phương Thanh cũng lên tiếng khẳng định, cô chưa từng tát Hồ Ngọc Hà chứ đừng nói đến một cú như trời giáng.

Diễm Châu tát Bảo Trúc

Cũng dính vào nghi án tát đồng nghiệp là câu chuyện của hai người đẹp Diễm Châu và Bảo Trúc. Khi đang nghỉ trưa giữa phim trường Cột mốc 23, chân dài Bảo Trúc đã "ăn" một cái tát của người đẹp Diễm Châu, lý do, Bảo Trúc cho rằng Diễm Châu đã lái xe đụng phải xe của cô ở bãi đậu.

Diễm Châu cũng đã thừa nhận có mâu thuẫn với Bảo Trúc, tuy nhiên người đẹp này cũng không bình luận gì thêm về cái tát trời giáng của mình dành cho chân dài đàn em.

HKT dùng mã tấu chém người

Nhóm HKT

Nhóm HKT và quản lý ca sĩ Quang Hà ẩu đả bằng mã tấu ngay trong đêm diễn ở Tân Trụ, Long An, chỉ vì mỗi việc: quản lý của Quang Hà vội bỏ đĩa nhạc vào dàn âm thanh để Quang Hà ra hát ngay sau phần trình diễn 3 bài hát của HKT, trong khi HKT muốn hát thêm. Từ trên sân khấu, 3 thành viên nhóm nhạc này đã nhảy xuống sân, đến thẳng khu vực chỉnh nhạc để “xử” quản lý Quang Hà, may mà lực lượng bảo vệ can thiệp kịp thời. Chưa dừng ở đó, một thành viên nhóm HKT chạy đến xe du lịch đậu bên ngoài, mở cốp lấy mã tấu vào định “xử” tiếp thì bị tước hung khí. Vụ ẩu đả làm hàng trăm khán giả chạy tán loạn, đêm diễn phải dừng lại khá lâu.

Chính từ thái độ hung hăng, lối hành xử côn đồ, những phát ngôn gây sốc và chuyện đạo nhạc trắng trợn, HKT đã trở thành một trong những thảm họa của Vpop.

TV
Tag: Sao Việt đánh người , Scandal Vbiz , Hồng Quế , Phương Thanh , HKT , Diễm Châu , Bảo Trúc , Nini Khanh