Hồng Phước bị loại khiến cộng đồng mạng... nổi sóng
Thứ bảy, 10/11/2012 16:06

Sự ra đi khỏi Vietnam Idol của anh chàng dễ thương khiến nhiều dân mạng tỏ ra bất bình.

Hương Giang bật khóc khi Hồng Phước phải rời cuộc chơi

Hương Giang bật khóc khi Hồng Phước phải rời cuộc chơi

Hôm qua, đêm công bố kết quả vòng hát tiếng Anh của Vietnam Idol 2012 đã diễn ra. Chàng MC Hồng Phước với những trục trặc về âm thanh ở phần đêm thi trước đã phải chia tay Vietnam Idol 2012 trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

Ngay sau khi đêm diễn kết thúc, dân mạng đã tỏ ra bất bình về sự ra đi của anh chàng MC dễ thương này. Nhiều người cho rằng phần thể hiện của Hồng Phước ở đêm thi trước bị trục trặc do nguyên nhân khách quan và thực lực vốn có của anh chàng này đủ để không bị loại khỏi Vietnam Idol như vậy.

Một số Facebooker chia sẻ về kết quả đêm công bố kết quả

Facebooker Bộ xương di động chia sẻ trên facebook: “Bắt đầu thấy chán. Hồng Phước hát hay thì bị loại".

Cùng tâm trạng, một Facebooker khác bình luận: “Xem xong nhảy ầm ầm sập nhà. Oh no. Đến bây giờ vẫn không thể nào tin Hồng Phước lại out sớm như vậy. Đoán ra người out phải là… chứ. Impossible. Tiếc cho anh Phước quá. Em muốn xem anh diễn nữa cơ”.

Bên cạnh ủng hộ Hồng Phước, nhiều dân mạng phân tích với phần thể hiện yếu và thực lực chưa tốt của mình, Hương Giang lẽ ra phải là người dừng bước.

Facebooker Tuyet Thanh bày tỏ: “Không công bằng tí nào cả. Chẳng muốn xem nữa. Người có giọng hát tốt thì lần lượt ra về. Hương Giang giọng yếu thì cứ bước tiếp vào vòng trong”.

“Tại sao người ra đi không phải là Hương Giang cơ chứ. Rõ ràng giọng hát không được tốt lắm. Thật ra vào đến top 8 đã là một thành công lắm rồi. Thật là bất công cho Hồng Phước” – nickname Thảo Huỳnh tỏ ra bức xúc.

Quá tiếc cho Hồng Phước, nhiều dân mạng còn quay ra "ném đá" màn khóc lóc của Hương Giang: “Tuy không có ác ý nhưng mà thấy Hương Giang giả tạo sao đó” – một dân mạng bình luận. Một số bạn còn "lên án" cả Ban giám khảo: Sự ra đi của Hồng Phước là không công bằng và lẽ ra BGK phải “cứu” thí sinh này.

Tuy nhiên, cũng có nhiều bạn bình tĩnh hơn khi phát biểu rằng: Chuyện đi hay ở, là sớm hay muộn thôi. Bởi đây là cuộc thi có bình chọn tin nhắn, nên chuyện có những người trình diễn kém hơn nhưng vẫn được vào sâu là chuyện bình thường, bởi họ có nhiều bạn bè, fan ủng hộ. Giả như như Hồng Phước tiếp tục được đi tiếp, thì cũng chỉ có thêm đi thêm được 1-2 vòng nữa. Còn việc Ban giám khảo không dùng quyền cứu thí sinh là bởi, quyền này chỉ được sử dụng một lần, nên phải thực sự cân nhắc. Và với sự làm việc công tâm của giám khảo Quốc Trung, Mỹ Tâm và Quang Dũng, khán giả có thể hoàn toàn yên tâm về sự cân nhắc đó.

Công bằng mà nói, trong 3 thí sinh lọt top nguy hiểm, Hồng Phước là thí sinh nổi trội nhất. Và đáng lẽ thí sinh phải dừng cuộc chơi đêm qua chính là Hương Giang. Tuy vậy nhiều người cho rằng thí sinh được chú ý nhất này sẽ không còn nhiều cơ hội để tiến sâu vào Vietnam Idol năm nay.

Tiin
Tag: Vietnam Idol 2012 , Top 10 Vietnam Idol 2012 , Trực tiếp Vietnam Idol 2012 , Giải trí , Âm nhạc , Hồng Phước