The voice kids: Liên khúc dân ca ba miền làm tan chảy trái tim khán giả
Chủ nhật, 21/07/2013 08:38

Đêm thi cuối cùng của vòng “Đối đầu” trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013 đã khép lại và để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

HLV Hiền Thục rưng rưng khi phải đưa ra quyết định của mình

HLV Hiền Thục rưng rưng khi phải đưa ra quyết định của mình

Trong số các tiết mục dự thi, hẳn khán giả không thể quên phần trình diễn của team Hiền Thục với liên khúc “dân ca ba miền” gồm các bài Đất Phương Nam, Về ăn cơm, Chuồn chuồn ớt. Ba thí sinh nhí Phương Duyên, Quang Nhật và Mỹ Chi lần lượt khoe giọng hát trong sáng, tình cảm qua 3 ca khúc này.

Đây là phần trình diễn ấn tượng và xúc động, phần trình diễn lại lấy đi nước mắt của vị HLV Hiền Thục khi phải đưa ra quyết định chọn 1 trong 3 thí sinh của mình.

Liên khúc dân ca ba miền khiến khán giả rưng rưng, cảm xúc nghẹt thở và hơn hết là khơi lại niềm tự hào dân tộc, giống như vị HLV Hiền Thục đã nói: “Tất cả mọi người đều thấy tự hào vì mình là người Việt Nam, tất cả nghệ sĩ Việt Nam đều muốn làm được như vậy. Quang Nhật, con là đứa bé mà trong người con sở hữu nội lực, sự cảm nhạc rất lớn. Duyên còi, hôm nay con làm tốt tất cả những gì cô dặn. Mỹ Chi là đứa bé mà khi cất giọng lên, tất cả trái tim đều tan chảy”.

Vào giây phút quyết định, vị HLV đã nghẹn ngào và đưa ra quyết định của mình là Mỹ Chi tiếp tục đi tiếp. Mỹ Chi là thí sinh đã từng thể hiện ca khúc dân ca “Quê em mùa nước lũ” ở phần thi “Giấu mặt” đã khiến không chỉ HLV Hiền Thục rơi nước mắt và còn khiến cả triệu trái tim khán giả cảm động và rưng rưng. Có lẽ Mỹ Chi là một màu không thể thiếu trong team của HLV Hiền Thục và đó cũng chính là “màu” riêng không giống với bất cứ “màu” nào của các đội thi.

Vị HLV động viên cả 3 thí sinh không kìm được những giọt nước mắt trong giờ phút quyết định.

Và cuối cùng Mỹ Chi tiếp tục đi tiếp

Cô bé Mỹ Chi và HLV Hiền Thục trong vòng thi "Giấu mặt"

Thiên Di

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Trực tiếp tập 3 the voice kids 2013 , Trực tiếp tập 3 giọng hát Việt nhí 2013 , Tập 3 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2013 , Giọng hát Việt nhí 2013