Hôm nay phát hành cuốn 'Những điều cần biết về tuyển sinh'
Thứ hai, 17/03/2014 15:39

Trưa nay (17/3), cuốn "Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2014" đã có mặt tại một số hiệu sách của Hà Nội.

Cuốn cẩm nang do NXB Giáo dục phát hành (có dán tem trên bìa sau), giá bán 38.000 đồng

Cuốn cẩm nang do NXB Giáo dục phát hành (có dán tem trên bìa sau), giá bán 38.000 đồng

Ngày 17/3, cuốn Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2014 của NXB Giáo dục Việt Nam đã chính thức phát hành và sẽ bày bán tại tất cả các hiệu sách trên cả nước trong vài ngày tới với giá bìa là 38.000 đồng (đắt hơn so với năm 2013). Tại một số hiệu sách lớn trên địa bàn Hà Nội, cuốn cẩm nang quan trọng này đã có mặt trên kệ vào trưa nay.

Cuốn sách dày hơn 400 trang với các nội dung thông tin về kỳ thi như lịch hoạt động, những điểm mới, chỉ tiêu, danh sách các trường và các ngành học, mức học phí...

Trong cuốn tài liệu này, thí sinh cũng sẽ nắm được thông tin về những trường tuyển sinh riêng, tổ chức thi hoặc chỉ xét tuyển. Ngoài ra, danh sách các trường, ngành bị đình chỉ tuyển sinh năm 2014 hoặc đã bị thu hồi quyết định đào tạo cũng được công bố.

Hiện nay trên thị trường trên thị trường có xuất hiện khá nhiều cẩm nang tương tự, nhưng các sĩ tử nên mua đúng cuốn sách do NXB Giáo dục Việt Nam tổng hợp, biên soạn và phát hành (có dán tem bìa sau). Đây là thông tin đầy đủ và chính xác nhất về mùa thi năm nay.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Những điều cần biết tuyển sinh , Thi đại học , Tuyển sinh 2014 , Dự thi đại học , Điểm thi đại học 2014