Học cách nói 'không' của phụ nữ thông minh trong tình yêu
Thứ tư, 07/01/2015 10:49

Hầu hết, tất cả mọi người trong số chúng ta đều nhớ tới một vài mối quan hệ điên rồ mà chúng ta đã từng có, hoặc một vài khoảnh khắc bạn đã hành động thiếu kiểm soát...

Học cách nói 'không' của phụ nữ thông minh trong tình yêu

Học cách nói 'không' của phụ nữ thông minh trong tình yêu

Nhìn lại nó và thật sự rất khó để nhớ về những gì chúng ta đã suy nghĩ tại thời điểm đó. Chúng ta tự đặt câu hỏi “Tại sao mình lại hành động như vậy?”.
 
Thực tế đáng buồn là chúng ta không được dạy làm thế nào có được sự mạnh mẽ để đương đầu với nghịch cảnh. Mặc dù vậy, không bao giờ là quá muộn để bạn bắt đầu học được bài học từ các sai lầm trong cuộc sống. Đây là cách ứng xử của một phụ nữ thông minh trong tất cả các mối quan hệ.
 
 
Họ không phân tích tất cả mọi thứ
 
Ai cũng muốn hiểu được người mình yêu thương, do đó thói quen phân tích tất cả mọi thứ trước khi hành động và suy nghĩ không phải là điều gì đó xấu. Tuy nhiên, đừng làm như vậy với tất cả mọi thứ của chàng nó chỉ khiến bạn giống như đang cố gắng tìm cách kiểm soát. Anh ấy không thường xuyên nhắn tin quan tâm hỏi han như hồi mới yêu, không có nghĩa là anh ấy đã hết yêu. Hãy quan sát, và ghi nhớ lại mọi thứ, để tiện cho việc phân tích, chứ đừng lôi tất cả mọi thứ ra để mổ xẻ, và suy diễn nhé!
 
Họ không tin rằng người khác có thể bù đắp và hoàn thiện bản thân họ
 
Những cô gái thông minh luôn tin vào bản thân họ, không đặt quá nhiều sự kỳ vọng để tìm kiếm người nào đó trở thành một nửa hoàn hảo cho bản thân. Cô ấy là một người tự lập, không dựa dẫm và có mục đích sống riêng. Tất cả những ước mơ, hay kể cả điểm yếu của bạn, hãy tự hoàn thiện nó, thay vì chờ đợi một anh chàng bù đắp cho mình một cách hoàn hảo.
 
Họ không mang lỗi lầm trong quá khứ để giành chiến thắng trong hiện tại
 
Bạn không nên lôi quá khứ của đối phương ra để đay nghiến buộc họ phải quy phục và cảm thấy tội lỗi mà nhường bước cho bạn. Quá khứ hãy để nó trôi đi và tốt hơn hết là hãy sống vì những điều của thực tại.
 
Không lấy mối quan hệ khác để so sánh với mối quan hệ của mình
 
Bạn nên quan tâm đầy đủ với chính mối quan hệ của mình, đừng đem các mối quan hệ khác ra so sánh với hoàn cảnh cũng như tình cảm của mình. Đặc biệt khi xảy ra cãi vã, đem so sánh anh ta với chồng của hàng xóm chỉ càng làm cho mẫu thuẫn trở nên căng thẳng hơn mà không giải quyết được vấn đề. Đừng đổ thêm dầu vào lửa, nó càng cuốn bạn vào trong vòng xoáy của những bế tắc.
 
Họ không hạ người khác xuống để nâng mình lên
 
Đừng liệt kê ra một loạt những tật xấu của người yêu/ chồng, hay “tặng” người yêu câu “Anh cũng thế rồi còn gì” chỉ để cảm thấy mình cũng không đến nỗi tệ như người ta nói. Điều đó chẳng giải quyết được điều gì cả, và bán sống bán chết tranh phần thắng trong tình yêu chỉ làm cho cảm xúc yêu thương giữa hai người dần dần biến mất thôi.
 
Họ không im lặng
 
Bạn cần luôn giao tiếp ngay cả khi trong trường hợp mối quan hệ giữa hai người đang không thực sự tốt đẹp. Cần phải có những cuộc đối thoại trực tiếp với đối tác của mình để hiểu rõ hơn về họ thay vì cố tình lảng tránh những chủ đề khiến bạn thấy khó xử hay không thoải mái.
 
Họ không ngừng tự yêu thương bản thân
 
Bạn nên học cách yêu thương bản thân nhiều hơn trước khi yêu người khác. Các cô gái thông minh luôn dành thời gian để cải thiện cuộc sống của chính họ trước khi cố gắng giúp đỡ bất cứ ai khác.
 
Họ không tin rằng có thể thay đổi một ai đó
 
Bạn nên hiểu rằng, trong tình yêu đừng cố gắng tìm cách thay đổi một con người. Chỉ có thể tự mình thay đổi bản thân. Không nên ôm mộng hi vọng rằng một ngày anh ấy sẽ thay đổi, hay mẹ anh ấy sẽ thích mình. Việc bạn nên làm là xem mình có chấp nhận điều ấy được không, và hỗ trợ anh ấy thay đổi hết sức có thể (nhưng tuyệt đốikhông ép buộc).
 
Họ không dùng “thủ đoạn” để mối quan hệ tiến triển nhanh hơn
 
Hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo đúng cách mà nó có. à, nếu anh ấy khác với mọi người (ví dụ như anh ấy không có thói quen tặng quà người yêu vào các dịp lễ chẳng hạn), bạn sẽ vẫn thấy bất an chứ? Bất an khi thấy người bạn đời của mình không có những hành động chăm sóc mình như những người khác là điều đương nhiên, nhưng hãy thử chấp nhận điều đó theo một lẽ tự nhiên, miễn là anh ấy yêu bạn chân thành là được.
 
Họ đủ dũng cảm để kết thúc mối quan hệ mà họ không thấy được tương lai
 
Bất kỳ ai khi phải đưa ra quyết định này đều mất một thời gian dài để suy xét, và đau khổ như nhau. Người phụ nữ thông minh cũng sẽ khóc cả ngày, và đau khổ, nhưng họ dám làm, vì họ tin rằng, tình yêu là để tìm cho mình một người đàn ông xứng đáng với mình. Và họ can đảm bước xuống chuyến tàu không dành cho mình, và chờ đợi một con tàu khác.
Maskonline.vn/Depplus

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: phu nu thong minh , phu nu thong minh trong cac moi quan he , phu nu , tin , bao