Hoàng Thùy khoe tóc mới trước đêm chung kết
Thứ tư, 04/01/2012 08:53

Càng về cuối cuộc thi, các thí sinh Vietnam's Next Top Model càng có sự lột xác rõ rệt về ngoại hình. Mới ở tập trước, Trà My còn khiến các fan trầm trồ vì mái tóc tomboy thì Hoàng Thùy, trước chuyến đi Thái Lan cũng quyết định refresh lại hình ảnh.

Trong chuyến xuất ngoại sang Thái chụp hình cho Her World, 3 cô gái tiếp tục đồng hành cùng lực lượng hùng hậu quen thuộc và những buổi chụp hình bận rộn. Lần này, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam đã đích thân ra tay chăm sóc hình ảnh cho ba cô học trò nhỏ tại bối cảnh chùa Vàng - một trong những địa danh nổi tiếng nhất Thái Lan..

Top 3 VNTM tại sân bay, Lê Thị Thúy để tóc xoăn cho thêm phần nữ tính còn Hoàng Thùy trông còn nam tính hơn cả Trà My trong kiểu tóc mới.

Những ai theo dõi VNTM từ đầu tới giờ hẳn sẽ thấy kiểu tóc manly này rất hợp với tính cách dữ dội của Hoàng Thùy đúng không nào?

Để tránh bị "đụng hàng" Trà My quyết định thử đội tóc giả. Các cô gái thích thú khi được cho cá ăn. Xuân lan cùng học trò trong chùa Vàng.

Theo bình chọn của độc giả, hơn 80% người cho rằng Trà My sẽ giành ngôi vị quán quân tại VNTM năm nay.

Các thí sinh sẽ thay nhau diện một chiếc đầm dài của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường để có sự so sánh dễ dàng nhất.

Sau tập khi Thùy Trang bị loại ở tập 13, số lượng anti fan Lê Thị Thúy càng tăng lên vì nhiều người không đồng tình với việc ban giám khảo giữ Thúy - một thí sinh có phần thể hiện kém thuyết phục - ở lại.

Trong đêm chung kết, sau những phần thi thố, hình ảnh của người chiến thắng sẽ xuất hiện trên màn hình trong trang bìa tạp chí Her World Việt Nam. Cùng ngồi trên hàng ghế giám khảo trong đêm đặc biệt ngày 08/01 với "bộ tứ quyền lực" là Tyra Bank - siêu mẫu sáng lập ra chương trình Next Top Model nổi tiếng khắp thế giới.

iOne
Tag: Top 3 Viet Nam Next Top Model 2011 , Chung kết Viet Nam Next Top Model 2011 , Lê Thị Thúy , Video Viet Nam Next Top Model 2011 tập 13 , Hoàng Thùy , Trà My