Hoàng My: "Phúc Nguyễn bắt tôi tạo scandal với Ngọc Tình"
Thứ ba, 22/05/2012 17:24

Theo Hoàng My thì Phúc Nguyễn bắt cô phải tạo scandal với Ngọc Tình, và điều này khiến người đẹp không thể chấp nhận.

Sau khi rời Bước nhảy hoàn vũ 2012, Á hậu Hoàng My lại một lần nữa vướng phải điều không may khi cô bị ông bầu cũ Phúc Nguyễn tố cáo là vô ơn, mới thành Á hậu đã quên ơn những người giúp đỡ mình, đặc biệt Hoàng My còn tự nâng giá cát xê lên từ 200 thành 500 đô và ví mình ngang Trương Thị May, Võ Hoàng Yến chỉ sau khi thành Á hậu vài ngày.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cô bị ông bầu Phúc Nguyễn tố cáo. Trước đây, khi đang chuẩn bị đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoàng My cũng đã bị Phúc Nguyễn 'đăng đàn" chỉ trích. Tuy nhiên, dường như chưa hài lòng với những gì mình đã nói, sau khi Hoàng My bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ, ông bầu Phúc Nguyễn cho rằng đó là cô gặp phải "quả báo" vì những gì đã làm trong quá khứ và tiếp tục "lật" lại chuyện cũ.

Trước những ý kiến của người thầy cũ, Hoàng My quyết định lên tiếng.

Hoàng My lên tiếng

Hoàng My liên tục bị ông bầu tố là vô ơn

Theo Hoàng My, Phúc Nguyễn không đầu tư cho cô 2 năm như đã nói mà chỉ là 3 tháng trước 2 năm đi thi và 2 tháng trong cuộc thi, tổng cộng là 5 tháng. Và sau khi thành Á hậu, cô cũng không hề quên ơn Phúc Nguyễn: 

"Giải thưởng tôi nhận được nhờ danh hiệu Á hậu VN là 145 triệu đồng, sau khi trừ thuế và Ban tổ chức trích một phần làm từ thiện. Sau khi gửi tặng quỹ khuyến học báo Tiền Phong 50 triệu đồng, trao 50 phần học bổng ở trường Nguyễn Thượng Hiền, gửi chi phí học múa, học catwalk, chi phí cho anh trang điểm chính và chi phí quà cáp cho những người từng giúp đỡ tôi, tôi cầm số tiền thắng giải còn lại đến gặp Phúc Nguyễn nhưng anh ấy không gặp tôi. Đã nhiều lần tôi nhắn tin gọi điện và tìm cách gặp nhưng cũng vô ích. Tôi cảm thấy mệt mỏi và không còn kiên nhẫn với kiểu làm việc thường xuyên giận hờn những điều nhỏ nhặt và không thể đi xa hơn nếu anh ấy cứ muốn tôi năn nỉ hết lần này đến lần khác".

Về việc chính bác ruột Hoàng My lên tiếng thừa nhận những gì ông bầu nói là chính xác, theo Hoàng My đây là một sự hiểu lầm, thực chất “những gì Phúc nói hoàn toàn đúng sự thật” chỉ là việc bác dẫn Hoàng My qua giới thiệu và việc Phúc Nguyễn giúp đỡ, chứ không phải tất cả những gì ông bầu nói đều đúng. Và  việc xác nhận này là do Phúc Nguyễn nhờ chứ không phải là bác của Hoàng My khẳng định thế.

Việc không đến dự sinh nhật chuyên gia trang điểm Phú Nguyễn là do khi đó sinh nhật được tổ chức quá khuya và toàn nam giới có mặt khiến Hoàng My ngại chứ không phải Hoàng My "sợ đến thì bị báo chí chụp hình" như lời Phúc Nguyễn. Hoàng My cũng cho biết, cô đã nói chuyện thẳng thắn với Phú Nguyễn để hai người hiểu nhau và hy vọng "anh ấy cũng sẽ không để người khác sử dụng tên của mình một cách tuỳ tiện". Cũng theo Hoàng My, trang điểm chính của cô là Phước Lợi chứ không phải Phú Nguyễn.

Hoàng My lên tiếng

Hoàng My đã có sự xuất hiện ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Một trong những điều quan trọng khác, đó là Á hậu Hoàng My chính thức "tố" lại ông bầu của mình. Hoàng My cho biết, sau khi đăng quang, Phúc Nguyễn có yêu cầu cô chụp hình cùng với siêu mẫu Ngọc Tình để tạo dựng scandal. Về việc này, Hoàng My tỏ ra vô cùng uất ức: "Trong khoảng thời gian làm việc, đã ba lần tôi hỏi anh ấy muốn gì ở tôi, anh ấy trả lời anh ấy làm vì đam mê, chỉ cần tôi nghe lời. Đến sau bức email Phúc Nguyễn muốn dựng một scandal tình cảm giữa tôi và Ngọc Tình để hai đứa trở thành “vedette” qua một bài phỏng vấn và những shoot hình nóng bỏng, tôi mới hiểu “nghe lời” anh ấy là thế nào và con đường anh ấy muốn tôi đi là con đường nào. Tôi đã không đồng ý làm điều đó".

Tuy nhiên, ngay khi Hoàng My lên tiếng về việc tạo dựng scandal này thì Phúc Nguyễn đã ngay lập tức phản bác thông tin và cho rằng, Hoàng My giành danh hiệu Á hậu Việt Nam hồi tháng 8/2010 và rời khỏi công ty, sau đó hai tháng Ngọc Tình được giải Vàng Siêu mẫu nên không có chuyện tôi dính dáng gì trong việc bắt họ tạo tin đồn tình cảm. Cũng theo Phúc Nguyễn, email xuất hiện trong bức ảnh bằng chứng của Hoàng My là địa chỉ giao dịch của công ty và được nhiều người sử dụng, kể cả Ngọc Tình.

Như vậy, việc "đấu qua đấu lại" giữa Hoàng My và ông bầu vẫn chưa có hồi kết. Tuy nhiên nó cũng đã hé lộ khá nhiều thông tin về chuyện hậu trường thi Hoa hậu của các người đẹp.

Hoàng My lên tiếng

Cô cũng khá nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

Eva
Tag: Hoàng My , Phúc Nguyễn , Hoàng My tố Phúc Nguyễn bắt tạo scandal , Hoàng My bị tố vô ơn , Hậu trường Hoa hậu Việt