Hoàng My chia sẻ những hình ảnh mới nhất tại Miss World 2012
Chủ nhật, 05/08/2012 09:28

Hoa hậu Việt Nam tham dự Miss World 2012 Hoàng My vừa cho tung ra những bức ảnh mới nhất của mình tại Nội Mông, Trung Quốc.

Hoa hậu Hoàng My tạo dáng trước ống kính phóng viên.

Hoa hậu Hoàng My tạo dáng trước ống kính phóng viên.

Với những nỗ lực không mệt mỏi của mình, Hoàng My đã thể hiện rất tốt và ấn tượng trước Ban giám khảo Miss World năm nay. Vì vậy, phần thưởng lọt vào top 40 “Vẻ đẹp bãi biển” của Hoàng My là hoàn toàn xứng đáng với những gì người đẹp này luyện tập liên tục.

Mới đây, cô vừa tung ra những hình ảnh mới nhất của mình tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012. Trong đó, có nhiều hình ảnh của Hoàng My rất tươi tắn và nhí nhảnh. Bên cạnh đó là ảnh lửa trại, ngắm đàn vịt... để độc giả trong nước biết và hiểu hơn về con người, cuộc sống tại vùng Nội Mông, Trung Quốc.

Những bức hình đầu tiên của top 40 trong trang phục bikini. So với bộ trang phục hai mảnh bảy sắc cầu vồng mà các người đẹp mặc trước đó trong vòng sơ khảo, bộ bikini liền thân màu vàng kim loại này xấu hơn cả về kiểu dáng lẫn màu sắc. 40 người đẹp có mặt ở vòng trong đã có buổi chụp và ghi hình trên sa mạc (phần trình diễn catwalk sẽ diễn ra sau), tuy nhiên, những thông tin cũng như hình ảnh về buổi chụp hình bikini này vẫn còn rất hiếm hoi. Hiện, Ban tổ chức cũng chưa đưa ra thông báo chính thức sẽ chọn 20 hay 10 thí sinh vào vòng chung kết từ 40 người.

Được biết, Ban tổ chức Miss World 2012 đã quyết định đổi tên phần thi Beach Beauty thành Beach Fashion. Kết quả chung cuộc của phần thi này sẽ được công bố tại đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2012 vào ngày 18/8 tới đây.

Hoàng My trên đường tới Viện Bảo tàng Sa mạc.

Bản đồ Sa mạc

Đọc những thông tin thú vị về sa mạc

Chụp ảnh bên cạnh thú trưng bày

Hoàng My chụp ảnh bên cạnh 2 hướng dẫn viên của bảo tàng

Cơn mưa bất chợt tới khiến mọi người phải "tranh nhau" một tấm khăn

Trước sân khách sạn 

Chụp ảnh cùng Hoa hậu Latvia.

Gato Un
Tag: Hoàng My , Vũ Hoàng My , Miss World 2012 , Hoa hậu Thế giới 2012 , Hoa hậu thế giới , Hoa hậu Việt Nam