Bất ngờ Thành Lương đến dự buổi ra mắt album Hoàng Hải
Thứ năm, 12/01/2012 10:20

Buổi ra mắt album Vol 3 Tìm lại thời gian của ca sỹ Hoàng Hải gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của cầu thủ Thành Lương – đội trưởng ĐTQG Việt Nam.

Tối ngày 9/1 vừa qua, album Tìm lại thời gian của Hoàng Hải đã chính thức ra mắt sau đúng nửa năm chuẩn bị miệt mài. Hoàng Hải đã chứng tỏ sự đa tài của mình khi cùng lúc kiêm nhiệm nhiều vai trò trong khâu sản xuất ra album thứ 3 của mình như: dựng bè, hát vocal, biên tập âm nhạc, làm hậu kỳ… ngoài việc hát chính. Bởi vậy có thể nói rằng Tìm lại thời gian chính là một album đậm chất Hoàng Hải nhất, được nam ca sỹ đẹp trai này dành hết tâm huyết đầu tư vào đó.

Hoàng Hải đã rất chăm chút cho "đứa con" thứ 3 của mình.

Tìm lại thời gian mang màu sắc âm nhạc trẻ trung với thể loại R&B, hiphop với các sáng tác hiện đại của những nhạc sỹ trẻ như: Kiên Trần, Hoàng Touliver,  Nguyễn Hoàng Duy, Mr T, Yanbi, Dương Đại Dương… Đây là album nhạc đang được khá nhiều khán giả trẻ mong đợi sau thành công của MV Hồ Gươm sáng sớm (Hoàng Hải hợp tác với nhạc sỹ Lưu Thiên Hương) rất được yêu thích trong cộng đồng mạng. Có thể coi đây là sự mở đầu năm 2012 khá thuận lợi của nam ca sỹ Sao Mai điểm hẹn 2006.

Khán giả rất kỳ vọng vào sức trẻ và sự năng động trong âm nhạc của Hoàng Hải trong các dự án âm nhạc năm 2012 này.

Buổi ra mắt album nhạc Tìm lại thời gian của Hoàng Hải đã diễn ra vào tối ngày 9/1 tại khách sạn Fortuna, Hà Nội với sự tham gia của khá nhiều chân dài nổi bật của thủ đô như Vũ Hạnh Nguyên, siêu mẫu Hạ Vy và dàn người mẫu công ty Venus. Nhưng gây chú ý nhất vẫn là tuyển thủ quốc gia Thành Lương. Đội trưởng ĐTQG Việt Nam cũng đã đến dự buổi họp báo để chung vui với Hoàng Hải,. Ngoài đời, Hoàng Hải và Thành Lương là hai người bạn khá thân thiết, và nam ca sỹ Mắt cười cũng là một người yêu bóng đá cuồng nhiệt không kém gì Thành Lương.

Hoàng Hải giữa rừng mỹ nhân đến từ công ty người mẫu Venus.

Nhưng tuyển thủ Thành Lương mới là nhân vật được chú ý hơn cả.

Hoàng Hải rất mê bóng đá và anh cũng rất hay tham gia những trận bóng của giới nghệ sĩ nam trong showbiz Việt.

Diễn viên hài Thành Trung cũng tới để chúc mừng Hoàng Hải trong buổi ra mắt album mới.

Hoàng Hải bên "Yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên. Gần đây, người đẹp thích chơi trội này rất chăm đến dự các event ở Hà Nội.

Hoàng Hải rất phong độ khi đứng bên cặp người mẫu sinh đôi Thư Huyền - Huyền Thư.

Hai người đẹp Hải Phòng tạo dáng "xì tin" cạnh chàng ca sỹ đẹp trai.

Thư Huyền - Huyền Thư là hai gương mặt chủ chốt của dàn người mẫu Venus trong các buổi  trình diễn thời trang hiện nay tại Hà Nội.

"Yêu nữ hàng hiệu" luôn khiến người ta phải chú ý đến bởi những trang phục và phụ kiện đắt tiền trên người cô.

Siêu mẫu Hạ Vy đang khá thành công với vai trò giám đốc công ty người mẫu Venus.

Thư Huyền xinh tươi khoe vẻ trẻ trung.

Các người đẹp Venus cũng tranh thủ chụp chung với diễn viên hài Thành Trung.

Bài: Bee
Ảnh: Dươngdtvn Winamp
Tag: Hoàng Hải , Album Tìm lại thời gian , Thành Lương , Thành Trung , Vũ Hạnh Nguyên , Huyền Thư , Thư Huyền , Hạ Vy , Sao Việt