Hoài Nam Sao mai lịch lãm trên đất Thái Lan
Thứ hai, 28/07/2014 16:18

Xuất hiện trong bộ vest đơn giản kết hợp cùng áo sơ mi tối màu, Hoài Nam Sao mai đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả với hình tượng lịch lãm, lãng tử.

Hoài Nam Sao mai 'đột phá' với phong cách lịch lãm lãng tử

Hoài Nam Sao mai 'đột phá' với phong cách lịch lãm lãng tử

Vest nam luôn là những bộ trang phục được nam giới cũng như các sao nam lựa chọn khi tham gia dự những buổi tiệc vì nó thể hiện sự sang trọng, lịch sự, thành đạt. Bên cạnh đó vest được xem là trang phục mang tính quốc tế.

Mới đây, trong chuyến đi sang Thái của mình, "hoàng tử nhạc rock" Hoài Nam cũng đã làm điêu đứng biết bao trái tim của fan hâm mộ khi diện trang phục vest nam. Nam ca sĩ trông đầy nam tính và lịch lãm với trang phục này. Trước đây anh chàng nổi tiếng với phong cách thời trang cá tính và có phần nổi loạn. Sự đổi mới trong phong cách thời trang lần này của Hoài Nam được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình.

hoai-nam-mac-vest-3

Hoài Nam Sao mai diện vest nam lịch lãm lãng tử

Được biết đây là lần thứ hai Hoài Nam Sao mai đặt chân lên đất nước chùa vàng. Anh nhận được lời mời của một ông bầu lớn bên Thái đến diễn cho những show ngoài trời được đầu tư hoành tráng. Buổi tối, nam ca sĩ diễn trong bar. Hoài Nam cho biết khán giả nơi này rất hiếu khách và mến mộ người Việt Nam.

Một số hình ảnh trên đất nước Thái Lan của Hoài Nam Sao mai:

hoai-nam-mac-vest-0

hoai-nam-mac-vest-1

hoai-nam-mac-vest-2

hoai-nam-mac-vest-5

hoai-nam-mac-vest-6

hoai-nam-mac-vest-8

hoai-nam-mac-vest-9

hoai-nam-mac-vest-10

hoai-nam-mac-vest-11

hoai-nam-mac-vest-12

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hoai Nam , phong cach thoi trang cua Hoai Nam , Hoai Nam mac vest lich lam , Hoai Nam sang Thai , ca si Hoai Nam , tin , bao