‘Biển Đông vẫy gọi’ của Hoài Nam Sao Mai lên sóng truyền hình
Thứ ba, 08/07/2014 14:47

Ca khúc Biển Đông vẫy gọi của Hoài Nam Sao Mai lên sóng truyền hình trong chương trình "Tác phẩm mới".

‘Biển Đông vẫy gọi’ của Hoài Nam Sao Mai lên sóng truyền hình

‘Biển Đông vẫy gọi’ của Hoài Nam Sao Mai lên sóng truyền hình

Tình hình diễn biến trên Biển Đông đang vô cùng căng thẳng, tinh thần dân tộc, tình yêu nước đang hừng hực trong mỗi người dân Việt Nam. Các nghệ sỹ cũng đang chung tay góp sức đồng lòng hướng về biển đảo quê hương.

Nam ca sỹ Hoài Nam Sao Mai cũng thể hiện tình yêu biển đảo của mình bằng ca khúc “Biển Đông vẫy gọi” – một sáng tác của chính Hoài Nam, với cố vấn là nhạc sỹ An Hiếu. Phần trình bày do Hoài Nam và một vài nghệ sỹ khác thể hiện. Ca từ và giai điệu của “Biển Đông vẫy gọi” như thay lời muốn nói của hàng triệu người dân Việt Nam thể hiện tình yêu với biển đảo quê hương và ủng hộ các chiến sỹ đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước.

hoai-nam-sao-mai-cam-sung-1

Ngay sau khi nhận được sự ủng hộ của khán giả, Hoài Nam đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc này. Anh hi vọng những lời ca từ xuất phát từ trái tim sẽ tiếp thêm sức mạnh cho nhiều người Việt thêm yêu thương, đoàn kết và sẵn sàng dốc sức để bảo vệ mảnh đất quê hương.

Mới đây, bài hát Biển Đông vẫy gọi của Hoài Nam đã lên sóng trong chương trình "Tác phẩm mới". Hoài Nam chia sẻ: "Ngay giờ phút này Nam đang rất vui và xúc động. Trước tiên Hoài Nam Bozo xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ ekip thực hiện chương trình này của Nam: Ca khúc "Biển Đông Vẫy Gọi " đến giờ này vẫn đang là một ca khúc mà Hoài Nam rất tâm đắc ".

Cùng thưởng thức ca khúc “Biển Đông vẫy gọi” trong không khí cả nước đang một lòng hướng về Hoàng Sa thân yêu:

 

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)
Tag: Bien dong vay goi , bien dong vay goi hoai nam , Hoai Nam Sao Mai , Hoai Nam bozo , Bien Dong , Ca khuc ve Bien Dong , tin , bao