Hoài Nam Sao Mai cầm súng ra đảo 'làm lính'
Thứ bảy, 14/06/2014 09:31

Hoài Nam Sao Mai đang tiến hành quay MV cho 2 ca khúc ‘Biển đông vẫy gọi’ và 'Có một vùng đảo xa' để thể hiện tình yêu hướng về biển đảo tổ quốc.

Hoài Nam Sao Mai hướng về biển đảo quê hương

Hoài Nam Sao Mai hướng về biển đảo quê hương

Có thể nói, làn sóng âm nhạc thể hiện thái độ phản đối những hành động sai trái của Trung Quốc khi hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam đã lan rộng khắp ba miền, làm lay động biết bao trái tim người con đất Việt.

Hoài Nam Sao Mai cũng thể hiện tình yêu tổ quốc, tình yêu biển đảo qua hai ca khúc 'Biển đông vẫy gọi' và 'Có một vùng đảo xa'. Trong đó, ca khúc Biển đông vẫy gọi, hoàng tử rock của Sao mai điểm hẹn 2010 - Hoài Nam sáng tác chỉ trong vòng 30 phút với những lời ca hào sảng thể hiện mạnh mẽ tinh thần yêu nước của tuổi trẻ "Biển đảo quê hương đang vẫy gọi chúng tôi/Tuổi trẻ ơi ý chí vững vàng”.

hoai-nam-hat-ve-bien-dong-3

Hiện tại nam ca sĩ đang tiến hành quay MV cho hai ca khúc của mình. Anh hi vọng những lời ca từ xuất phát từ trái tim sẽ tiếp thêm sức mạnh cho nhiều người Việt thêm yêu thương, đoàn kết và sẵn sàng dốc sức để bảo vệ mảnh đất quê hương.

Một số hình ảnh hậu trường quay MV của Hoài Nam Sao Mai:

hoai-nam-sao-mai-cam-sung-1

hoai-nam-sao-mai-cam-sung-3

hoai-nam-sao-mai-cam-sung-4

hoai-nam-sao-mai-cam-sung-5

hoai-nam-hat-ve-bien-dong-1

hoai-nam-hat-ve-bien-dong-4

hoai-nam-hat-ve-bien-dong-5

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Bien dong vay goi , Hoai Nam Sao Mai , Hoai Nam bozo , Bien Dong , Ca khuc ve Bien Dong , tin , bao