Hoài Nam Sao Mai xăm kín tay khiến fan bất ngờ?
Thứ sáu, 04/07/2014 14:28

Hình ảnh Hoài Nam Sao Mai xăm kín tay khiến fan của chàng ca sĩ này khá bất ngờ và thích thú.

Hoài Nam Sao Mai xăm kín tay khiến fan bất ngờ?

Hoài Nam Sao Mai xăm kín tay khiến fan bất ngờ?

Hoài Nam là gương mặt gây được chú ý từ vòng nhạc Rock của SMĐH 2010. Chàng trai đến từ Vĩnh Phúc gây ấn tượng với người xem với phong cách biểu diễn mạnh mẽ và dữ dội trên sân khấu. Giám khảo Hồ Hoài Anh từng nhận xét Hoài Nam là một ca sĩ biết nắm bắt tình thế và khuấy động sân khấu.

Mới đây, hình ảnh Hoài Nam với hình xăm "hổ báo" trên tay khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Vốn được biết đến với hình ảnh chàng ca sỹ trẻ có bộ mặt khả ái, và luôn biết cách lấy thiện cảm từ công chúng. Hoài Nam được những người yêu quý gửi gắm kỳ vọng do có giọng hát và phong cách cá tính. Vì vậy, hình ảnh mới mẻ này của Hoài Nam nhận được phản hồi khá tích cực từ fan.

hoai-nam-sao-mai-xam-tay-0

Hình ảnh Hoài Nam xăm tay khiến fan khá bất ngờ

hoai-nam-sao-mai-xam-tay-1

Tuy nhiên Hoài Nam vẫn chưa lên tiếng khẳng định đây có phải hình xăm thật hay không. Nếu đúng đây có thể xem là bước "lột xác" khá lớn của Hoài Nam về phong cách của mình.

Trong thời gian gần đây, những bài hát về Biển Đông của Hoài Nam bozo cũng rất được lòng dân mạng. Sau những vụ lùm xùm về chụp bộ ảnh nhạy cảm, hay xe biển tứ quý, Hoài Nam đang dần lấy lại được niềm tin và tình cảm của công chúng.

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hoai Lam xam tay , Hoai Nam xam kin tay , Hoai Nam Sao Mai , Hoai Nam bozo , hinh xam hoai nam sao mai , tin , bao