Hoài Nam Sao mai chuẩn men nhưng 'sợ yêu'
Thứ bảy, 27/09/2014 08:32

Hoài Nam Sao Mai kể một câu chuyện tình yêu với những ca từ day dứt, yêu chân thành thì bị lừa dối, còn kẻ chơi đùa với tình yêu lại nhận được niềm vui.

Hoài Nam Sao mai mới ra mắt ca khúc 'Anh sợ yêu'

Hoài Nam Sao mai mới ra mắt ca khúc 'Anh sợ yêu'

Hoài Nam là gương mặt gây được chú ý từ vòng nhạc Rock của SMĐH 2010. Chàng trai đến từ Vĩnh Phúc gây ấn tượng với người xem với phong cách biểu diễn mạnh mẽ và dữ dội trên sân khấu. Giám khảo Hồ Hoài Anh từng nhận xét Hoài Nam là một ca sĩ biết nắm bắt tình thế và khuấy động sân khấu.

hoai-nam-anh-so-yeu-1

Mới đây, chàng ca sĩ tài năng này đã trình làng ca khúc mới có tên "Anh sợ yêu" nhanh chóng thu hút được sự chú ý, nhất là giới trẻ. Với những ca từ day dứt về tình yêu chân thành nhưng ngang trái, "cho đi" không có nghĩa là sẽ được "nhận lại" khiến cho chàng trai trong bài hát sợ yêu, sợ bị lừa dối, sợ bị tổn thương. Chỉ vì một lần đổ vỡ khiến chàng trai không có dũng khí yêu lại một lần nữa.

hoai-nam-anh-so-yeu-2

hoai-nam-anh-so-yeu-3

Với giọng hát truyền cảm, Hoài Nam đã khiến khán giả được phút trải lòng với những ca từ thấm đẫm nỗi buồn trong bài hát "Anh sợ yêu". Hoài Nam Sao Mai cũng đã rũ bỏ hình ảnh quen thuộc gắn liền dòng nhạc Rock mà muốn trải nghiệm những dòng nhạc khác mới mẻ hơn.

hoai-nam-anh-so-yeu-5

Hoài Nam từng khẳng định giới tính của mình rất 'chuẩn Men', thậm chí anh từng bị Nhiều quản lý gạ gẫm

hoai-nam-anh-so-yeu-6

Cách đây không lâu, Hoài Nam từng khiến dư luận dậy sóng khi chia sẻ về việc bị nhiều quản lý gạ gẫm. Hoài Nam tâm sự: "Có người thậm chí nói thẳng với Nam, em muốn nổi tiếng chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời và… lên giường là sẽ nổi tiếng và có tiền". "Nhiều người chọn "đại gia" chống lưng vì họ không dám sống (không tự tin) bằng thực lực của mình. Thậm chí, một nốt nhạc cắn đôi chưa chắc họ đã biết nên họ sợ vất vả gian nan và lựa chọn cách an nhàn hơn đó. Nam đã từng từ chối những lời mời "bán thân" tiền tỷ và thậm chí là nhiều tỷ. Bởi Nam có cách sống, cách yêu của riêng mình, làm mọi thứ theo ý muốn của mình. Nam không thích sự đổi chác".

hoai-nam-anh-so-yeu-8

hoai-nam-anh-so-yeu-9

hoai-nam-anh-so-yeu-10

hoai-nam-anh-so-yeu-11

Hoài Nam hiện tại đang cố gắng để đưa đến cho công chúng những sản phẩm nghệ thuật chất lượng nhất. Cùng đón chờ sự "bùng nổ" của Hoài Nam Sao Mai trong thời gian tới.

Mỹ Linh (CL)
Tag: Hoai Nam , hoai nam sao mai , hoai nam anh so yeu , ca khuc moi cua hoai nam , bai hat anh so yeu , tin , bao