Hoài Linh vướng tin đồn đột quỵ đang nguy kịch, em trai ruột lên tiếng
Thứ sáu, 31/05/2024 16:21

Trước thông tin danh hài Hoài Linh bị đột quỵ, em trai là ca sĩ Dương Triệu Vũ đã có ngay động thái.

Thời gian qua dù ít hoạt động showbiz nhưng những tin đồn thất thiệt vẫn bủa vây danh hài Hoài Linh. Mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã lên tiếng đính chính về thông tin anh trai Hoài Linh bị đột quỵ: "Sáng nay có một tờ báo online đăng tin anh Hoài Linh bị đột quỵ và đang nguy kịch…. Có thể không qua nổi. Tội nghiệp ông anh mình. Ông làm cái video cho mọi người yêu thương an tâm".

Hoài Linh đột quỵ  0

Em trai Hoài Linh phủ nhận thông tin anh trai đột quỵ.

Hoài Linh đột quỵ  1

(Ảnh cắt ra từ clip)

Trong clip, Hoài Linh xuất hiện với gương mặt tươi tắn và nói: "Báo này nọ cho tôi chết là 8 lần... Muốn cho tôi chết là chết. Muốn cho tôi đột quỵ, bệnh hoạn, gì này nọ nhập viện, ăn gì... Trời ơi trời, chán thiệt chứ. Hây, câu cũng câu vừa vừa thôi chứ" .

Sau ồn ào, Hoài Linh "ở ẩn", vắng bóng khỏi làng giải trí một thời gian. Từ đầu năm 2022, nghệ sĩ hoạt động trở lại nhưng khá lặng lẽ, vấp phải một số ý kiến tranh cãi của dư luận. Mặc dù vậy, anh vẫn được sự ủng hộ, động viên tinh thần từ nhiều đồng nghiệp thân thiết.

Hoài Linh đột quỵ  3

Hiện Hoài Linh tập trung đóng hài kịch - xuất phát điểm của anh khi vào nghề. Nghệ sĩ tham gia nhiều chương trình phục vụ bà con, đóng một số vở như vở cải lương Mạnh Lệ Quân, kịch Đụng vô là phỏng tay của sân khấu Minh Nhí...

Hoài Linh không tham gia gameshow hay các chương trình truyền hình. Anh cũng hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí, ít chia sẻ trên mạng xã hội.

Hoài Linh đột quỵ  2

Trong một dịp hiếm hoi xuất hiện, danh hài chia sẻ: "Trước đây, có một khoảng thời gian tôi tham gia nhiều gameshow nhưng sau đó phải ngưng. Ở tuổi này, tôi thích được là diễn viên của sân khấu, ngày xưa đóng hài còn giờ thích đóng kịch".

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hoài Linh , Hoài Linh đột quỵ , sao việt