Hoài Linh nhận Bảo Anh The Voice làm con nuôi
Thứ sáu, 26/10/2012 15:29

Hoài Linh 'quyết tâm' nhận Bảo Anh làm con nuôi. Không chỉ thế, anh còn nhận nuôi cả Miu Lê và Ngân Khánh nữa.

Bảo Anh - Hoài Linh - Miu Lê (từ trái sang)

Bảo Anh - Hoài Linh - Miu Lê (từ trái sang)

Sáng ngày 25/10 vừa qua, khách tham quan Thảo Cầm Viên bất ngờ bắt gặp 2 danh hài Hoài LinhViệt Hương tay trong tay đi dạo. Bất ngờ lớn hơn nữa là họ cùng dắt 5 cô con gái dạo chơi tung tăng khắp nơi. Mọi người tỏ ra nghi ngờ, không hiểu hai người có phải là vợ chồng đang dắt 5 con gái đi dạo hay không.

Tuy nhiên, thật ra đây là những cảnh quay đầu tiên của bộ phim Nhà Có Năm Nàng Tiên. Đây là bộ phim hài chiếu Tết 2013 của đạo diễn Trần Ngọc Giàu. Được biết, sau nhiều bộ phim hài Tết không được đánh giá cao, danh hài Hoài Linh đã từ chối khá nhiều bộ phim để cân nhắc. Nhà Có Năm Nàng Tiên là bộ phim duy nhất mùa Tết 2013 có sự góp mặt của Hoài Linh trong vai chính đóng cặp cùng Việt Hương.

Nhà Có Năm Nàng Tiên là bộ phim kể về một gia đình đôi vợ chồng nghèo (do Hoài Linh và Việt Hương  đóng) nhưng cưu mang đến 5 bé gái mồ côi. Đến tuổi trưởng thành, 5 cô bé ngày xưa trở thành 5 cô gái xinh đẹp mỗi người một tài năng đặc biệt. Thế nhưng, khi họ trưởng thành cũng là lúc cha mẹ đã già đi, khoảng cách 2 thế hệ lại càng lớn.

Đặc biệt 5 vai diễn con gái trưởng thành của Hoài Linh - Việt Hương sẽ do các kiều nữ Ngân Khánh, Trương Nhi, Miu Lê, Minh Thảo, Bảo Anh (The Voice) thể hiện.

Bảo Anh - Miu Lê sẽ đóng vai người con nuôi của Hoài Linh

Nhà Có Năm Nàng Tiên bấm máy vào ngày 25/10, dự kiến đóng máy sau một tháng và sẽ ra mắt khán giả cả nước vào dịp Tết 2013.

Dân Tin
Tag: Bảo Anh , Hoài Linh , Miu Lê , Ngân Khánh , Phim tet 2013 , Phim tết hay , Phim tết hay 2013 , Nhà có năm nàng tiên