Valentine hài hước với cặp anh em sinh đôi "Jack và Jill"
Thứ ba, 07/02/2012 16:43

Sau một mùa phim tết với máu me kinh dị hay phiêu lưu hành động và phim hài chưa "tới bến"thì "Jack & Jill" khiến khán giả cười ngất ngây theo phong cách hài của Mỹ, một sự lựa chọn rất ổn cho ngày Valentine.

Thú vị hơn khi Adam Sandler vừa đảm nhận vai ông anh Jack và “ôm” cả vai cô em Jill có thân hình đẫy đà, tạo cảm giác tréo ngoe và không thể nín cười mỗi khi Jill xuất hiện. Thật khó khăn khi để một người đàn ông vạm vỡ như Adam Sandler hóa thân thành người phụ nữ, nhưng rất may Jill không thuộc tuýp phụ nữ ngọt ngào, gợi cảm hay nóng bỏng nên anh không phải mất nhiều thời gian để “gò” cơ thể lại. Ban đầu có thể bạn sẽ không hài lòng khi Adam Sandler một lúc đảm nhận hai vai và còn đối diện với bản sao của chính mình ở cơ thể phụ nữ, nhưng dần về sau người xem có thể chấp nhận và bị thuyết phục thực sự.

Cuộc sống của Jack (Adam Sandler) gần như hoàn hảo sống ở dinh thự Brentwood lộng lẫy cùng người vợ dịu dàng xinh đẹp (Katie Holmes) và hai đứa con kháu khỉnh đáng yêu. Trong lễ Tạ Ơn, cô em gái sinh đôi - Jill (Adam Sandler đóng) đến thăm nhà, và gây ra không ít sóng gió. Jill giống anh như hai giọt nước nhưng bình dân hơn, cô ăn to nói lớn, bộc trực và thậm chí có phần hơi sỗ sàng. Ở nhà Jack, Jill gây không biết bao phiền toái khiến anh khó chịu và họ cãi nhau kịch liệt đến mức không thèm nhìn mặt, khi Jack lợi dụng cô để hoàn thành công việc. Jill bị tổn thương và bỏ về...

Jack ra đón em gái tại sân bay và phát hoảng với một đống hành lý. Cô giải đáp thắc mắc "Mẹ dạy thừa còn hơn thiếu".

Jill khiến khán giả cười bởi thân hình hộ pháp, bởi cách nói năng thô lỗ làm người đối diện bẽ mặt, khát khao hẹn hò ở một phụ nữ quá lứa lại còn không xinh đẹp, sự vụng về và đểnh đoảng gây nên những tai nạn hài hước hay bởi cách cô đối chọi với anh trai mình. Nhưng ẩn sau thân hình hộ pháp lại một trái tim chất chứa yêu thương dành cho anh trai và một cá tính bộc trực, chân thành, hay chính xác hơn Jill mang trái tim trong sáng và đầy lòng nhân ái.

Jill làm quen với anh thợ làm vườn người Mexico và được anh dạy nhiều thứ hay ho.

Vợ chồng nhà Jack và hai đứa con đáng yêu.

Trong tình yêu, mặc dù luôn khát khao một cuộc hẹn bởi dường như chẳng ai chịu hẹn hò với cô nhưng Jill luôn muốn tìm thấy giá trị đích thực của tình cảm, mạnh mẽ chối bỏ vinh quang ảo của ngôi sao điện ảnh Al Pacino để đến với anh thợ làm vườn người Mexico hài hước, góa vợ và có 4 đứa con. Jill là nhân vật sáng giá nhất và dù là người giả gái nhưng Adam Sandler thật sự mang đến những tiếng cười hết sức ý vị.

Vì sự đối chọi từ ngoại hình cho đến công việc và cuộc sống giữa hai anh em Jack và Jill nên luôn xảy ra sự xung động và những mâu thuẫn luôn đem lại những tiếng cười kéo dài từ đầu đến cuối phim. Khán giả thích thú theo dõi cách Jill phá hỏng bữa tiệc sinh nhật của hai anh em; cách Jill sẵn sàng tung nắm đấm kẻ nào dám sàm sỡ cô… thật sự mang lại những phút giây thư giãn thoải mái bằng tiếng cười giòn tan.

Đôi khi Adam Sandler sử dựng lối diễn cường điệu hơi quá, nhưng điều này dễ chấp nhận bởi Jack & Jill thuộc thể loại hài. Dù sao trong một vai giả gái, Adam Sandler phải nhọc nhằn và gắng sức hơn nhiều để nhân vật không quá lố lăng và khán giả có thể chấp nhận được. Katie Holmes trong vai Erin - cô vợ xinh đẹp và tốt bụng của Jack, là vai diễn khá nhẹ nhàng. Phu nhân Tom Cruise đẹp rạng ngời, dù đất diễn không nhiều cũng kịp tỏa sáng.

Johnny Depp xuất hiện trong vai trò khách mời để lại nhiều ấn tượng bằng cách sắm vai chính anh, một ngôi sao điện ảnh đi xem bóng chày. Và Al Pacino, nam diễn viên huyền thoại Bố già, tái xuất bằng vai hài hước, rất đỗi si tình Jill và dùng mọi cách kể cả quyền lực để có được cô nàng nhưng Jill lại không cần ánh hào quang của ông.

Jill được Al Pacino, một ngôi sao điện ảnh săn đón.

Gia đình Jack đón năm mới cùng Jill và cô không cô đơn.

Jack & Jill mang lại tiếng cười hài hước đầy tinh tế. Phim thích hợp cho gia đình và nhiều bạn trẻ, khởi chiếu từ 10/2.

Infonet
Tag: Jack and Jill , Jack và Jill , Phim Valentine 2012 , Phim chiếu rạp