Hoài Lâm bất ngờ diện áo dài hát trong Gương mặt thân quen nhí
Thứ sáu, 17/10/2014 15:55

Tham gia liveshow 3 Gương mặt thân quen nhí, Hoài Lâm sẽ khiến khán giả bất ngờ khi diện áo dài, khoe giọng ngọt ngào với ca khúc “Còn thương rau đắng mọc sau hè”.

Hoài Lâm bất ngờ diện áo dài hát trong Gương mặt thân quen nhí

Hoài Lâm bất ngờ diện áo dài hát trong Gương mặt thân quen nhí

Bước ra từ chương trình Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm ngày càng trưởng thành và thu được những thành công nhất định. Single đầu tay của Hoài Lâm “Như những phút ban đầu” đã cán mốc 20 triệu lượt nghe sau một tháng phát hành. Tiếp đó, Hoài Lâm còn lấn sân sang nghiệp diễn. Anh đã đảm nhận vai chính và hoàn thành những cảnh quay cuối trong phim truyền hình “Giọt lệ bên sông”.

hoai-lam-bat-ngo-dien-ao-dai-hat-trong-guong-mat-than-quen-nhi2

Hoài Lâm sẽ tham gia liveshow 3 Gương mặt thân quen nhí với vai trò khách mời. 

Gần đây, Hoài Lâm tiếp tục tập trung cho vai diễn trong bộ phim “Quý tử bất đắc dĩ” sẽ được chiếu vào dịp tết 2015. Tuy bận rộn, nhưng khi nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Gương mặt thân quen nhí, Hoài Lâm đã nhiệt tình tham gia. Và trong liveshow 3 phát sóng tối nay, anh sẽ thể hiện ca khúc nói về tình cảm gia đình, mà theo Hoài Lâm là rất phù hợp với một sân chơi dành cho em nhỏ. Đó là ca khúc “Còn thương rau đắng mọc sau hè”. 

Hoài Lâm cũng quyết định lần đầu tiên sẽ diện áo dài cách tân xuất hiện trong chương trình, vì trang phục này sẽ phù hợp với giai điệu da diết, tình cảm của ca khúc.

hoai-lam-bat-ngo-dien-ao-dai-hat-trong-guong-mat-than-quen-nhi1

 Hoài Lâm diện áo dài cách tân thể hiện ca khúc “Còn thương rau đắng mọc sau hè”.

Nói về các thí sinh trong cuộc thi, Hoài Lâm cho biết: “Các bé rất đáng yêu ở những nét hồn nhiên, ngây thơ làm cho tôi nhớ về thuở còn nhỏ của mình. Tuy nhiên vì thời bây giờ các bé có nhiều điều kiện để làm quen với sân khấu và niềm đam mê ca hát nên các bé có phần dạn dĩ hơn tôi khi ở lứa tuổi này. Nhưng bất cứ một đam mê nào cũng phải đòi hỏi sự trau dồi, miệt mài và tâm huyết thì mới có thể thành công được”.

Đêm Liveshow 3 Gương mặt thân quen nhí sẽ lên sóng lúc 21h ngày 17.10 trên kênh VTV3.

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: guong mat than quen nhi , hoai lam , guong mat than quen nhi mua dau tien , guong mat than quen nhi 2014 , guong mat than quen nhi liveshow 1 , tin , bao