MV mới của Hoài Lâm cán mốc một triệu lượt xem trong 4 ngày
Thứ năm, 25/09/2014 16:03

Không chỉ thay đổi về dòng nhạc, hình ảnh của Hoài Lâm cũng được trẻ hóa hơn trong MV đầu tay "Như những phút ban đầu".

Hình ảnh trong MV đầu tay 'Như những phút ban đầu' của Hoài Lâm

Hình ảnh trong MV đầu tay 'Như những phút ban đầu' của Hoài Lâm

Sau khi rời khỏi Gương mặt thân quen, người hâm mộ háo hức chờ đợi Hoài Lâm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Mặc dù khá bận rộn với lịch diễn và đóng phim nhưng nam ca sĩ điển trai cũng tranh thủ hoàn thành video ca nhạc. MV Như những phút ban đầu chính thức ra mắt từ 20/9 và tạo được sức hút với người yêu nhạc. 

MV Như những phút ban đầu của Hoài Lâm

Theo đuổi nghề ca hát lúc mới 13 tuổi, Hoài Lâm đã có sự thay đổi khá nhiều không chỉ về phong cách âm nhạc. Sau một số album nhạc dân ca, anh quyết định tìm kiếm sự đột phá trong MV nhạc trẻ đầu tay - Như những phút ban đầu do nhạc sĩ Tiến Minh sáng tác. MV được thực hiện dựa trên ý tưởng của đạo diễn Nguyễn Nam, người đã thành công với vai trò giám đốc hình ảnh của nhiều bộ phim như Đẹp từng centimet, Vừa đi vừa khóc… Toàn bộ MV được dàn dựng bởi kỹ thuật 3D đẹp mắt.

mv-moi-cua-hoai-lam-can-moc-mot-trieu-luot-xem-trong-4-ngay1

Hình ảnh trong MV đầu tay của Hoài Lâm được chăm chút kỹ lưỡng. Giọng hát của nam ca sĩ trẻ cũng chất chứa nhiều nỗi niềm.

Như những phút ban đầu thuộc thể loại pop-ballad, là hoài niệm của chàng trai dành cho người yêu của mình. Dù không còn bên nhau, anh vẫn luôn nhớ về những giây phút ban đầu. Chỉ sau 4 ngày, MV đã thu hút gần 1 triệu lượt người xem trên kênh nghe nhạc trực tuyến Zing Mp3 và hơn 6000 lượt view trên YouTube.

mv-moi-cua-hoai-lam-can-moc-mot-trieu-luot-xem-trong-4-ngay2

Tuy nhiên, fan của Hoài Lâm cũng chưa hoàn toàn hài lòng về diễn xuất của anh trong MV đầu tay. Người hâm mộ muốn nam ca sĩ tự nhiên hơn vì anh còn khá gượng gạo khi diễn cặp cùng 2 nhân vật nữ.

Phần lớn người hâm mộ đều bày tỏ sự hài lòng dành cho MV đầu tay của nam ca sĩ điển trai, đồng thời khuyến khích anh tự tin nhiều hơn nữa trong dòng nhạc này. Đây cũng là bước thành công khởi đầu của Hoài Lâm sau khi rời khỏi Gương mặt thân quen.

mv-moi-cua-hoai-lam-can-moc-mot-trieu-luot-xem-trong-4-ngay3

Hình ảnh hậu trường đáng yêu của nam ca sĩ điển trai.

Zing.vn
Tag: Hoai Lam , ca si Hoai Lam , ca khuc moi cua Hoai Lam , MV Hoai Lam , mv dau tay cua Hoai Lam , buoi casting cho MV cua Hoai Lam , tin , bao