Hoa hậu Thảo Nhi tạo dáng tươi tắn bên siêu xe
Thứ bảy, 03/03/2012 08:57

Không chỉ vui vẻ và hào hứng tạo dáng chụp ảnh với xe siêu sang, người đẹp còn cho biết cô rất thích một đám cưới có những chiếc Limousin "dài như xe buýt" đưa đón trong tiệc cưới.

Đêm qua, Hoa hậu Thảo Nhi đã được trải nghiệm cảm xúc khi ngồi trong không gian sang trọng của chiếc xe siêu sang mà hầu như cô dâu Việt nào cũng ao ước có được một lần đưa đón. Thảo Nhi cho biết rất thích loại xe siêu sang và tiện lợi này. Tranh thủ khoảnh khắc, Hoa hậu đã vui vẻ tạo dáng chụp ảnh trước hàng loạt ống kính của phóng viên.

Từng đoạt ngôi Hoa hậu tại cuộc thi Miss Kose cách đây khá lâu, một thời gian dài Thảo Nhi gắn bó với sàn diễn thời trang và liên tục được mời xuất hiện trong các chương trình thời trang lớn do PL tổ chức. Tuy nhiên, thời gian gần đây Thảo Nhi có vẻ như vắng bóng hơn trên sàn catwalk. Cô cho biết thời gian gần đây bản thân rất có duyên với vai trò MC cho các chương trình giải trí, văn hóa. Mê mải với công việc mới và thi thoảng cũng hay "đụng show" MC nên Thảo Nhi đôi lúc thiếu vắng trên sàn catwalk là vì vậy.

Ngoài tham gia biểu diễn thời trang và làm MC, Thảo Nhi từng thử sức cầm mic trong một số chương trình có người đẹp hát. Vũ đạo khá tốt, biết lựa chọn ca khúc thích hợp để hạn chế những khuyết điểm trong giọng ca do bản thân chưa từng học qua trường thanh nhạc, thế nhưng, Thảo Nhi quyết định thôi không ca hát mà không rõ lý do.

Cũng trong buổi triển lãm siêu xe Cadillac CTS Limo tối qua, ngoài Hoa hậu Thảo Nhi còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên điện ảnh Lan Ngọc, siêu mẫu - diễn viên Quỳnh Trang, Thanh Thức và người đẹp 17 tuổi cao 1m78 Trương Mỹ Nhân. Các người đẹp tỏ ra rất hào hứng khi tạo dáng bên loại xe siêu sang này.

Không chỉ tạo dáng bên xe siêu sang, Thảo Nhi còn tạo dáng bên xe "độc".

Siêu mẫu Quỳnh Trang cũng mê mẩn tạo dáng bên xe đẹp.

Nhiều tin đồn cho rằng Thanh Thức chuẩn bị rước nàng về dinh. Anh được tặng phiếu sử dụng xe siêu sang để rước dâu.

Các người đẹp cùng nhau tạo dáng bên Thanh Thức với xe siêu sang.

Lan Ngọc mê mẩn với xe Limousine hồng.

Nhân vậy ấn tượng được phát hiện trong đêm: Người đẹp Trương Mỹ Nhân. Cô gái này 17 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 11. Ngoài gương mặt khả ái, Mỹ Nhân còn gây chú ý bởi chiều cao 1m78.

Infonet
Tag: Thảo Nhi , Lan Ngọc , Quỳnh Trang , Thanh Thức , Trương Mỹ Nhân , Miss Kose , Sao Việt