Lộ diện em gái xin như thiên thần của Jennifer Chung Miss Asian America
Thứ năm, 28/08/2014 10:16

Jennifer Chung đoạt danh hiệu hiệu Hoa Hậu Áo Dài Bắc Cali năm 2014, cô vinh dự được mời sang Malta để trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Lê Xuân và Hoàng Hải.

Lộ diện em gái xin như thiên thần của Jennifer Chung Miss Asian America

Lộ diện em gái xin như thiên thần của Jennifer Chung Miss Asian America

Jennifer Chung, với nét đẹp sang trọng quý phái đã đoạt danh hiệu hiệu Hoa Hậu Áo Dài Bắc Cali tháng Giêng năm 2014. Đây là tổ chức Hoa Hậu Vietnam uy tín duy nhất tại hải ngoại được sự quý trọng của cả hai cộng đồng Việt Mỹ trong rất nhiều năm qua.

Tỗ Chức Hoa Hậu Áo Dài Bắc California thành lập từ năm 1987 và liên tiếp tổ chức đều đăn hang năm không gián đọan. Sau khi đoạt danh hiệu Hoa Hậu Áo Dài Bắc Cali, Jennifer Như-Thy Chung đã chinh phục được cộng đồng nhiều sắc dân người gốc Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Phi luật Tân, Thái Lan, Miến Điện, Trung Quốc, Lào, Campuchia, Taiwanese, Việtnam..... trong cuộc thi gồm 27 thí sinh.

Với sắc đẹp sắc sảo, sự thông minh cùng cách cư xử nhã nhặn đáng yêu, Jennifer Như-Thy đã chinh phục được ban giám khảo cùng khan giả và đoạt vương miện và trở thành Hoa Hậu Á- Châu Hoa Kỳ - Miss Asian America 2014. Được biết Miss Asian America Pageant được thành lập năm 1985, và là một tồ chức hoa hâu uy tín lâu đời nhất cuả cộng đồng các nước Á -Châu tại Hoa Kỳ. Jennifer Như Thy là người Việt Nam duy nhât và đầu tiên đã đoạt hai vương miên Hoa Hậu trong cùng một năm của hai tổ chức hoa hâu lâu đời và uy tín nhất tại hải ngoaị.

Kỷ niệm sau khi đăng quang, ban hoa hậu vùng đã tổ chức 1 bữa tiệc hoành tráng cho cô, và rất vinh dự cho co đươc 3 Thị trưởng của 3 thành phố về dự và bà phó thị trưởng gốc Việt mới ứng cử cũng đến chúc mừng. Thị trưởng của vùng đã lên sân khấu chúc mừng và vinh danh tặng bằng khen  cho cô bé gốc việt thắng 2 giải lớn và uy tín của cuộc thi lớn trong khối châu á tại Hoa kỳ . Và mới đây cô nàng tất bật chẩn bị bay sang Malta để trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Lê Xuân và Hoàng Hải.

Người đẹp được cả mẹ và em út tiễn ra sân bay chuẩn bị sang Malta:

jennifer-chung-miss-asian-america-1

jennifer-chung-miss-asian-america-2

jennifer-chung-miss-asian-america-3

jennifer-chung-miss-asian-america-4

jennifer-chung-miss-asian-america-5

jennifer-chung-miss-asian-america-6

jennifer-chung-miss-asian-america-7

jennifer-chung-miss-asian-america-8

jennifer-chung-miss-asian-america-9

jennifer-chung-miss-asian-america-10

jennifer-chung-miss-asian-america-11

jennifer-chung-miss-asian-america-12

jennifer-chung-miss-asian-america-13

jennifer-chung-miss-asian-america-14

Hồng Phú - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Jennifer Chung , hoa hau ao dai bac cali , hoa hau ao dai , malta , nha thiet ke le xuan , hoang hai , tin , bao